Claire Foy trở thành ứng viên sáng giá nhất cho vai Lisbeth Salander

Tin điện ảnh · Grewi ·

Sau khi gặp gỡ hàng chục nữ diễn viên, có lẽ Sony đã tìm ra cho mình người tiếp theo sẽ vào vai Lisbeth Salander trong phần phim tiếp theo của The Girl With the Dragon Tattoo.

Sau khi gặp gỡ hàng chục nữ diễn viên, có lẽ Sony đã tìm ra cho mình người tiếp theo sẽ vào vai Lisbeth Salander. 

Nguồn tin của Variety cho biết rằng ngôi sao của series The Crown, Claire Foy đang là lựa chọn hàng đầu cho vai diễn cô nàng hacker trong The Girl in the Spider's Web, phần mới nhất trong loạt phim Girl With the Dragon Tattoo. Chưa có một lời đề nghị nào được đưa ra nhưng điều này được mong chờ sẽ xảy ra sớm. Tuy nhiên, theo một số người trong cuộc, việc này có thể không xảy ra do Foy đã gặp mặt Damien Chazelle cho vai chính trong bộ phim First Man, tác phẩm sắp tới của anh ấy do hãng Universal phát hành có Ryan Gosling vào vai Neil Armstrong. Nguồn tin tại Universal nói rằng vẫn chưa có một đề nghị chính thức nào cho vai diễn này. 

Sony vẫn chưa đưa ra bình luận về vấn đề này. Nếu Foy có được đề nghị vào vai chính trong The Girl in the Spider's Web, cô sẽ đảm nhận vai diễn mà Nommi Rapace và Ronney Mara đã đóng trong các phần trước. Mara từng được đề cử Oscar cho vai diễn này trong phiên bản làm lại vào năm 2011.

Fede Alvarez, đạo diễn của bộ phim Don't Breathe sẽ chỉ đạo bộ phim này và Sony cũng đã lên lịch ra rạp vào ngày 19 tháng 10 năm 2018. Steven Knight cùng Alvarez và Jay Basu sẽ viết kịch bản. Scott Rudin, Søren Stærmose, Ole Søndberg, Amy Pascal, Elizabeth Cantillon, Eli Bush, và Berna Levin sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất còn Anni Faurbye Fernandez, Line Winther Skyum Funch, Johannes Jensen, và David Fincher sẽ là các giám đốc sản xuất. David Beaubaire là giám sát tại xưởng quay. 

The Girl in the Spider's Web được viết bởi David Lagercrantz sẽ có lần đầu tiên được chuyển thể thành phim nói tiếng Anh. Tập truyện trước đó là The Girl with the Dragon Tattoo cũng đã được dựng thành phim nói tiếng Thụy  Điển trước khi có bản làm lại bằng tiếng Anh. Phiên bản năm 2011 trở thành hit toàn cầu của Columbia Picture và kiếm được hơn 230 triệu đô la. 

Hãng phim đang tìm kiếm diễn viên cho vai Makael Blomkvist từng được thể hiện bởi Daniel Craig trong The Girl With the Dragon Tattoo. Nguồn tin nói rằng họ mong chờ hãng phim đặt mục tiêu vào một ngôi sao có sức hút như Craig.

Hiện tại thì Claire Foy đang quay cho mùa thứ hai của bộ phim The Crown do Netflix sản xuất.

Nguồn: Variety