Có thể mong chờ gì từ Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước? (Phần 2)

Tin điện ảnh · Cozy ·

Phần phim ban đầu là một thành công chưa từng có, nhưng phần tiếp theo đã mất nhiều thời gian để tới được ngày hôm nay. Bộ phim sẽ thích ứng với điện ảnh thời nay như thế nào? Lịch chiếu Avatar 2 và Mua vé Avatar 2 tại Moveek.

Có thể mong chờ gì từ Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước? (Phần 1)

Kỷ lục nín thở của cô tốt nhất là bao lâu?

Zoe: Tôi rất ganh đua, nhưng Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước có một nữ diễn viên đạt giải Oscar trong đoàn có thể nín thở được bảy phút.

Kate Winslet?

Sigourney: Lạy Chúa, đúng vậy, bảy phút. 

Lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và Mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tại Moveek

Mọi người có biết trước rằng cô ấy có thể làm được như vậy trong Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước không?

James: Không, và ngay cả cô ấy cũng không biết! Nhưng Kate rất quyết liệt trong việc chuẩn bị. Cô ấy kiên quyết rằng việc lặn tự do là cách mà cô ấy hình thành nhân vật của mình. Nhân vật của Kate là một người lớn lên dưới nước, một người Na'vi thích nghi với môi trường thủy sinh. Họ rất khác biệt với người Na'vi trên cạn đến mức chúng tôi suýt nữa gọi họ là một nhánh của loài người Na'vi. Cho nên cô ấy phải bình tĩnh dưới nước, và hóa ra cô ấy có năng khiếu.

James: Năm phút là rất tốt. Sig nín thở được đến 6 phút 30 giây. 

Sigourney: Huấn luyện viên của chúng tôi rất ngạc nhiên! Ông ấy nói rằng để ngăn cản cái bản năng động vật có vú của chúng tôi gào thét lên rằng "Ôi lạy chúa mặt của tôi đang ở dưới nước!" thì chúng tôi phải ngâm mình trong nước và để những bản năng trên cạn của mình dần dần biến mất.

Zoe: Tôi đã ở Châu Âu và bơi ở biển Địa Trung Hải với chồng và những đứa con trai của tôi, và tôi đã truyền lại điều đó cho chúng, chúng đã lặn ở dưới nước. Tôi có thể làm được vì tôi đã chấp nhận một điều gì đó, nhưng tôi phải nói rằng ban đầu nó không hề tuyệt vời như vậy.

James: Và bây giờ thì mọi người đều đang trách móc.

Sam: Nỗi ám ảnh!

Từ sau khi phần đầu tiên ra mắt, những vấn đề về môi trường đã trở nên cấp bách hơn. Làm cách nào Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước có thể nói lên được điều đó? 

Sam: Trong Avatar 1, Jake Sully đã nói rằng "Hãy mở mắt ra. Sớm muộn bạn sẽ phải tỉnh giấc." Đó là điều mà anh ấy đã làm trong bộ phim - anh ấy tỉnh dậy trong một thế giới khác với nền văn hóa khác - và tôi nghĩ rằng Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước nói về việc bảo vệ những điều đó.

James: Ở bộ phim đầu tiên, bạn có một cảm giác phẫn nộ khi nhìn nhìn thấy sự tàn phá của một cái cây. Chúng tôi có một thứ cũng tương tự trong Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và theo những gì tôi thấy từ buổi chiếu thử, mọi người cũng cảm thấy sự phẫn nộ tương tự. Liệu điều đó có nghĩa rằng khi họ bước ra khỏi rạp phim họ sẽ nghĩ về thế giới, về tự nhiên và trách nhiệm với môi trường? Có thể, tôi không biết. 

Sigourney: Bạn mở mắt trong Avatar 1, nhưng ở Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước, bởi vì nó liên quan đến đại dương và chúng ta đang có những khủng hoảng đại dương, tôi cảm thấy nó liên quan hơn. Nếu mục tiêu của chúng tôi là trở thành một phần của chiến dịch Liên đoàn Lướt sóng Thế giới và bảo vệ 30% vùng biển đến năm 2030, tôi thực sự cảm thấy rằng bộ phim này có thể vượt được mục tiêu đó. Và điều hay hơn nữa là nhờ 3D, bạn sẽ thực sự ở dưới nước, ở Pandora. 

James: Jacques Cousteau đã nói rằng "Bạn không bảo vệ thứ bạn không yêu." Ông ấy biết rằng để khiến mọi người yêu đại dương chỉ có thể bằng cách cho họ thấy mọi điều đẹp đẽ, phức tạp và sự rộng lớn của nó. Chúng ta đang mất đi cá voi, cá heo và cá mập. Chúng ta đang mất đi những dải san hô vì khí CO2 khuếch tán vào nước. 100 năm sau con người sẽ nhìn lại và nói rằng "Chúng ta đã có tất cả những điều đó nhưng chúng ta đã phung phí." Thông điệp đó có trong Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước, nhưng theo một cách rất tự nhiên. Sự cảnh báo nằm ở dưới bề mặt.

James: Tôi nghĩ những hãng phim đã làm hỏng nó. Để tiết kiệm 20% kinh phí tạo 3D, họ chuyển qua hướng chuyển hóa 3D ở giai đoạn sau, lấy đi sự kiểm soát của đạo diễn trên phim trường và đặt nó vào giai đoạn chỉnh sửa, tạo ra những kết quả nghèo nàn. Tôi thực sự nghĩ rằng Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước sẽ xây dựng lại niềm yêu thích xây dựng 3D theo phương pháp ban đầu, phương pháp mà theo cá nhân tôi nghĩ là phương pháp chính xác nhất để tạo 3D. Tôi hay nói rằng làm 3D hoặc không làm 3D, miễn là đừng cố gắng chắp vá nó vào ở giai đoạn sau để kiếm thêm chút đỉnh. 

Avatar: Dòng Chảy Của Nước trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và Mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tại Moveek

Zoe: Và nghe này, bạn có muốn có thật nhiều doanh thu hay bạn muốn thực sự làm ra một thứ gì đó mà bạn thật sự tự hào và tin rằng nó sẽ trường tồn với thời gian? 

James: Tôi có phải chọn không? 

James: Tôi sẽ dạy khóa đó!

4 yếu tố quan trọng tạo nên Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước

4 yếu tố quan trọng tạo nên Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước

Từ vai trò mới của Sigourney Weaver trong bộ lạc dưới nước của người Na’vi, James Cameron tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị đằng sau bộ phim. Lịch chiếu Avatar 2 và Mua vé Avatar 2 tại Moveek.

Ra rạp xem gì tháng 12? – Siêu phẩm Avatar 2 sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên

Ra rạp xem gì tháng 12? – Siêu phẩm Avatar 2 sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên

Ngoài bom tấn Avatar 2, các nhà làm phim Việt cũng tăng tốc tham gia vào cuộc đua cuối năm này. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Bí mật “chấn động” đằng sau màn quay trở lại

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Bí mật “chấn động” đằng sau màn quay trở lại

Những bí mật hậu trường sẽ được bật mí trước khi đón chờ siêu phẩm Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước ra rạp vào tháng 12 sắp tới này. Lịch chiếu Avatar 2 & Mua vé Avatar 2 tại Moveek.

Nguồn: New York Times