Connie Britton, Nicole Kidman, Charlize Theron tham gia phim về scandal trên Fox News

Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Connie Britton sẽ thủ vai vợ của Roger Ailes trong bộ phim của Jay Roach về scandal trên Fox News.

Ảnh: TheWrap
Ảnh: TheWrap

Theo thông tin mới nhất từ The Wrap, Connie Britton sẽ thủ vai vợ của Roger Ailes trong bộ phim của Jay Roach về scandal trên Fox News. Nicole Kidman, Charlize Theron, Kate McKinnon, Margot Robbie, Allison Janney và John Lithgow cũng tham gia phim.

Bộ phim do Charles Randolph – người thắng giải Oscars (The Big Short) chấp bút kịch bản. Theron, Beth Kono, A.J. Dix của Denver và Delilah cùng Roach, Randolph, Lighthouse Management và Media’s Margaret Media sản xuất phim.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về scandal quấy rối tình dục trên Fox News từ quan điểm của những người phụ nữ tiếp nhận nền văn hóa của xã hội nam quyền, cuối cùng gây ra sự sụp đổ của Roger Ailes.

Ailes phải từ chức khỏi Fox News vào năm 2016 sau khi Carlson đem đơn kiện vụ quấy rối tình dục, dẫn đến việc nhiều phụ nữ dám đứng lên tuyên bố kiện cáo. Vào thời điểm đó, Ailes được coi là một trong những người đứng sau thành công của Fox News và quyền lực nhất trong lĩnh vực truyền thông và chính trị Mỹ.

Tiếp theo Britton sắp xuất hiện trong series Dirty John trên Bravo. Gần đây cô cũng tham gia một tập phim American Horror Story: Apocalypse của Ryan Murphy, NashvilleProfessor Marston and the Wonder Women.

Nguồn: The Wrap