Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia – Khám phá dàn thú cưng sang chảnh

Tin điện ảnh · Genis ·

Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia có sự xuất hiện của nhiều chú chó với tính cách đa dạng và tạo hình không kém phần đáng yêu.

Với tạo hình đáng yêu của những chú cún mông to chân ngắn cùng khung cảnh điện Buckingham tráng lệ, bộ phim hoạt hình Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia (The Queen’s Corgi) của bộ đôi đạo diễn Ben Stassen – Vincent Kesteloot giới thiệu cuộc sống vương giả trong Hoàng gia, đồng thời mang đến những tiếng cười vui vẻ bên cạnh những bài học về sự trưởng thành và tình bạn.

Nhân vật chính trong Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia là Rex, cún cưng của Nữ hoàng Elizabeth và được mệnh danh là Đệ nhất khuyển của Hoàng Gia Anh. Rex từ bé đã sống trong nhung lụa với nhiều đãi ngộ không khác gì một hoàng tử thật sự và được những chú chó khác trong cung điện vô cùng ngưỡng mộ. Đến một ngày, Hoàng gia Anh tiếp đón vợ chồng Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, mang theo Đệ nhất khuyển nước Mỹ, cô chó chảnh chọe Mitzy.

Mitzy đã chọn Rex làm bạn trai ngay từ cái nhìn đầu tiên, bất chấp sự khó chịu của anh chàng. Mọi chuyện trở nên tệ hơn khi Nữ hoàng và Tổng thống Trump đều muốn gán ghép cho cặp đôi này. Trong một lần cãi nhau với Mitzy, Rex đã vô tình gây họa cho Tổng thống Trump dẫn đến việc cậu bị tước mất danh hiệu Đệ nhất khuyển. Xấu hổ, Rex bỏ nhà đi tìm chủ mới nhưng lại dính vào cuộc ẩu đả của một nhóm chó hoang ngoài phố. Từ đây, Rex phải học cách đấu tranh sinh tồn để tìm đường về nhà và thay đổi tính tình để trưởng thành hơn.

Bên cạnh Rex, Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia còn có sự xuất hiện của nhiều chú chó khác với tính cách đa dạng và tạo hình không kém phần đáng yêu. Cùng điểm qua dàn boss sẽ xuất hiện trong phim này nhé.

Rex

Là món quà mà Hoàng tử Philip dành tặng cho Nữ hoàng Elizabeth, Rex trở thành chú cún cưng được yêu thích nhất Điện Buckingham với cuộc sống sung sướng không khác gì một thành viên trong Hoàng tộc. Rex được Nữ hoàng hết mực cưng chiều, vì vậy cậu luôn huênh hoang về vị trí đặc biệt với 3 chú chó khác trong cung điện. Quá bận rộn với việc làm hài lòng chủ nhân, Rex không nhận ra một kế hoạch mờ ám được bày ra để nhắm vào mình.

Khi đã mất hết danh vọng, Rex phải chật vật để tồn tại trong thế giới nguy hiểm, đầy cạm bẫy. Đây cũng là lúc Rex nhận ra mình phải thay đổi bản thân để thực sự xứng đáng với danh hiệu Đệ nhất khuyển nước Anh.

Jack

Jack là chú chó trong trại chăm sóc thú hoang. Chân ngắn, lông lá bờm xờm lại còn thêm bản tính vụng về chẳng giống ai nên không có vị khách nào chịu nhận nuôi Jack. Chứng kiến nỗ lực trở về nhà của Rex, Jack như được đánh thức và tình nguyện trở thành bạn đồng hành bên cạnh anh chàng Corgi.

Wanda

Người trong mộng của mọi chú cún, nàng khuyển thuộc dòng Greyhound Ba Tư là nữ hoàng của giới chó hoang ở London. Trong lần đầu gặp gỡ, Rex đã bị Wanda phớt lờ. Tuy nhiên, khi Tyson, thủ lĩnh của đàn, vốn đang ấp ủ mong muốn chiếm đoạt Wanda thì cũng là lúc Rex phải thể hiện được tình cảm và bảo vệ cô nàng trước gã vai u thịt bắp kia.

Charlie

Cũng thuộc giống Corgi, Charlie từng là chú chó được yêu thích nhất Hoàng gia Anh nhưng bị đẩy xuống vị trí thứ 2 kể từ khi Rex xuất hiện. Charlie là người đã bày mưu hãm hại Rex, khiến anh chàng bị Nữ hoàng quay lưng, và lấy lại ngôi vị của vốn thuộc về mình.

Mitzy

Đệ nhất khuyển nước Mỹ với bản tính chảnh chọe không khác gì chủ chân là Tổng thống Donald Trump. Cô nàng với lớp trang điểm dày cộm luôn làm làm bất cứ thứ gì mình thích và là nhân vật luôn khiến Rex phải lãng tránh mỗi khi xuất hiện.

Tyson

Chú chó Pitbull mạnh mẽ và vô cùng dữ tợn, hậu huệ của dòng chó săn nổi tiếng, luôn tìm cách chiếm lấy Wanda và sẽ dạy cho Rex bài học nhớ đời vì dám ve vãn người trong mộng của hắn.

Phim có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên: Julie Walters, Sheridan Smith, Ray Winstone, Jack Whitehall, Matt Lucas và Tom Courtenay.

Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 26/04, phim sẽ có các suất chiếu đặc biệt trong hai ngày 20 và 21/04.