Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia "quậy tưng" cung điện Buckingham trong chuyến thăm của Tổng thống Mỹ

Tin điện ảnh · Maii ·

Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia sẽ ra mắt vào tháng 4 sắp tới.

Trong những dịp nghỉ lễ dài ngày vào tháng Tư này, bên cạnh nhiều điểm vui chơi giải trí thì các rạp chiếu phim cũng mang tới nhiều bộ phim có nội dung vui nhộn, hài hước nhằm mang tới những phút giây thư giãn, sảng khoái cho khán giả trong những ngày nghỉ lễ. Đối với những bạn trẻ hay các gia đình có con nhỏ, thì The Queen’s Corgi (Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia) là bộ phim hoạt hình đưa người xem trải nghiệm cuộc sống nơi Hoàng gia Anh, cũng như tận hưởng những tiếng cười vui vẻ cùng những bài học về cuốc sống.

Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia là cuộc phiêu lưu của Rex, chú chó corgi được cưng chiều nhất Hoàng gia Anh. Rex được hưởng những đãi ngộ đặc biệt hệt như một hoàng tử thứ thiệt, vì vậy cậu luôn nhận được con mắt ngưỡng mộ từ các chú chó khác trong cung điện. Một ngày, Hoàng gia Anh tiếp đón một vị khách vô cùng đặc biệt – đó là Tổng thống Mỹ Donald Trump, phu nhân Melania, và “đệ nhất khuyển nước Mỹ” – một cô chó chảnh chọe có tên Mitzy.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Mitzy đã “chấm” Rex làm “bạn trai” bất chấp sự khó chịu của anh chàng, và mọi chuyện càng tệ hại hơn với Rex khi bản thân Nữ hoàng Anh và Tổng thống Trump đều ra sức vun vén cho “cặp đôi” này. Trong khi Mitzy ra sức quyến rũ Rex, thì anh chàng càng cố lẩn tránh, và trong một trận cãi vã giữa hai bên, Rex đã vô tình gây ra tai họa cho Tổng thống Trump. Trước nguy cơ gây sứt mẻ tình hữu nghị giữa hai nước Anh-Mỹ, Nữ hoàng buộc phải nhốt Rex lại và điều đó khiến cậu vô cùng hối hận.

Trong lúc quẫn bách vì để mất danh hiệu “đệ nhất khuyển” Hoàng gia Anh, Rex quyết định bỏ trốn để tìm một người chủ mới nhưng không may lại lạc vào cuộc ẩu đả của một nhóm chó hoang đường phố. Trong cuộc phiêu lưu tìm đường về lại với Nữ hoàng, Rex đã phải vượt qua nhiều thử thách, khó khăn để rồi tìm kiếm được tình yêu đích thực của mình và hiểu rõ về giá trị của bản thân.

Phim do Ben Stassen (The House of Magic, Fly Me to the Moon và The Son of Bigfoot) đồng đạo diễn với Vincent Kesteloot (Sammy 2), dựa trên kịch bản của Rob Spackling và Johny Smith. Nhân vật Nữ hoàng Anh do Julia Walters (Mama Mia!, Harry Potter) lồng tiếng, “giọng nói” của chú chó Rex được thể hiện bởi nam danh hài, người dẫn chương trình đình đám của Xứ sở Sương mù Jack Whitehall.

Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 12.04.2019.