Cowboy Bebop (Netflix) - Teaser đậm chất anime gốc đổ bộ!

TV Series · Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Cowboy Bebop trên Netflix tung teaser đậm chất anime gốc cho các mọt phim.

Cowboy Bebop là nội dung hành động phương Tây kể về ba tay săn tiền thưởng được biết đến là nhóm "cowboy", tất cả đều cố gắng chạy trốn khỏi quá khứ. Không khác gì đã chết, Spike Spiegel (John Cho), Jet Black (Mustafa Shakir), và Faye Valentine (Daniella Pineda) tụ hợp thành một phi hành đoàn hung hãn, nhanh nhẹn và sẵn sàng truy lùng những tên tội phạm nguy hiểm nhất hệ mặt trời. Nhưng họ chỉ có thể trốn chạy và kết thúc những trận ẩu đả trước khi quá khứ đuổi kịp họ. 

Dựa trên loạt anime được yêu thích, Cowboy Bebop được sản xuất bởi André Nemec, Jeff Pinkner, Josh Appelbaum và Scott Rosenberg of Midnight Radio, Marty Adelstein và Becky Clements of Tomorrow Studios, Makoto Asanuma, Shin Sasaki và Masayuki Ozaki của Sunrise Inc., Tim Coddington, Tetsu Fujimura, Michael Katleman, Matthew Weinberg, và Christopher Yost. Nemec đóng vai trò là người sản xuất.

Đạo diễn của bộ anime gốc, Shinichirō Watanabe, đồng thời cũng là cố vấn của series này. Bên cạnh đó, nhà soạn nhạc Yoko Kanno từ bộ anime gốc cũng sẽ trở lại lần này để chuyển thể âm nhạc cho phiên bản người đóng. Loạt phim có sự xuất hiện của các ngôi sao như Alex Hassell và Elena Satine.

CBR
CBR

Teaser có tựa đề The Lost Session mang đến cái nhìn về sự chuyển thể live-action của các nhân vật anime mang tính biểu tượng Spike, Faye và Jet Black với những cảnh quay không có trong bộ truyện khi họ săn lùng một món tiền thưởng rắc rối và có một đoạn ngắn về Vicious

Đoạn giới thiệu không chỉ được đặt theo giai điệu của Tank! mang tính biểu tượng của Yoko Kanno bài hát chủ đề của anime nhưng cũng sử dụng ca khúc Green Bird của Gabriela Robin từ The Ballad of Fallen Angels với lời trêu chọc của Vicious.

Game4V
Game4V

Teaser sử dụng đầy phong cách các thanh ngăn cách bộ ba trung tâm mang lại một cái nhìn sâu sắc về một phong cách series lấy cảm hững từ anime và manga gốc. Một trong những điểm đáng chú ý nhất từ ​​đoạn giới thiệu teaser Cowboy Bebop là màn trình diễn của Cho, Pineda và Shakir trong vai Spike, Faye và Jet Black. Bộ ba có tất cả những khiếu hài hước và sự thông minh từ anime gốc và nhiều tính cách kỳ quặc của họ, bao gồm cả những lời càu nhàu nhỏ của Spike khi bị cuốn vào một cuộc chiến và niềm đam mê của anh ấy với mì, ngay cả khi không đúng lúc.

Cowboy Bebop Fandom
Cowboy Bebop Fandom

Cowboy Bebop lên sóng Netflix ngày 19.11.2021.