Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại lật đổ bom tấn Marvel, thống trị phòng vé nội địa

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại được lòng khán giả đại chúng lẫn giới phê bình. Lịch chiếu Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại và mua vé Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại tại Moveek.

Khi Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử không đặt kỳ vọng, Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại nay lại hâm nóng phòng vé, cùng cơn mưa lời khen từ giới phê bình.

Lịch chiếu Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại và mua vé Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại tại Moveek

Giới phê bình lẫn khán giả khen phim hết lời

Các nhà phê bình đã lên tiếng, và Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại chính thức được chứng nhận mới tại Rotten Tomatoes. Phần 3 đã đạt được tỷ lệ 86% độ tươi trên Tomatometer. Nó thậm chí còn gây ấn tượng hơn với điểm số khán giả, đã đạt 96% khi bộ phim ra mắt. Có vẻ như khán giả đang có khoảng thời gian tuyệt vời với Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại với số điểm gần như hoàn hảo.

Creed III hâm nóng phòng vé
Creed III hâm nóng phòng vé

"Creed III là một bộ phim thể thao tuyệt vời và có lẽ là trận đấu hạng nặng hay nhất mà chúng ta sẽ xem trong cả năm," Julian Lytle của Geek Girl Riot nói. Richard Brody của The New Yorker. "Jordan, với tư cách là đạo diễn, mang đến sự pha trộn quyến rũ giữa năng lượng bùng nổ và cường độ kịch tính; anh ấy mài giũa các đường xung đột rõ rệt với sự chú ý sâu sắc đến hiệu suất... và cảm giác tâm trạng giống như cơn bão được kiểm soát đang hình thành khủng hoảng,"

"Kịch bản đưa ra một vài điều bất ngờ mà Jordan xử lý khéo léo và cẩn thận với tư cách là đạo diễn của bộ phim," một bài đánh giá khác của George M. Thomas của Tạp chí Akron Beacon. "Tuy nhiên, Creed III là một bộ phim quyền anh, và anh ấy xử lý khía cạnh đó một cách hiệu quả cũng như với những pha hành động được dàn dựng tốt và tạo nên sự căng thẳng."

Jonathan Majors khiến vai phản diện của Creed III nổi bật
Jonathan Majors khiến vai phản diện của Creed III nổi bật

Có rất nhiều lời khen ngợi trong các bài đánh giá đã được dành cho Jonathan Majors, người đóng vai phản diện đối diện với Michael B. Jordan. Katie Walsh của L.A. Times nói, "Điều Jordan làm tốt nhất với tư cách là ngôi sao, đạo diễn và nhà sản xuất là giới thiệu màn trình diễn nặng ký của Majors, củng cố anh ấy như một trong những ngôi sao sáng nhất hiện nay. Đảm nhận vai trò hậu trường là một phần của "Rocky”, và Jordan nắm quyền (kiểm soát) một cách dễ dàng.”

Julian Roman của MovieWeb đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Majors, trong bài đánh giá, anh viết "Mỗi bộ phim có Majors tôi đã đánh giá qua đều khiến tôi ca ngợi những đức tính của anh ấy. Màn trình diễn của anh tỏa sáng hơn cả lời thoại. Nếu là diễn viên khác, vai diễn này sẽ không thuyết phục đến vậy."

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại thống trị phòng vé nội địa

Creed III đạp đổ Quantumania tại phòng vé | ComingSoon.net
Creed III đạp đổ Quantumania tại phòng vé | ComingSoon.net

Các nhà phê bình và khán giả đã nhiều lần không nhất quán về cách họ đánh giá một bộ phim, nhưng có vẻ như Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại là trường hợp mà cả hai bên đều đồng ý đây là một phim tuyệt vời.

Một bước. Một cú đấm. Một trăm triệu đô la. Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại đã vượt qua kỳ vọng phòng vé vào cuối tuần công chiếu để kiếm được $58,7 triệu đô la ở Bắc Mỹ và $41,8 triệu ở thị trường quốc tế (các quốc gia phim ra mắt sớm hơn), khiến nó không chỉ là bộ phim có doanh thu mở màn lớn nhất trong bộ ba phim Creed, mà còn là phim có doanh thu mở màn lớn nhất trong nước cho trong lịch sử dòng phim thể thao từ trước đến nay. (Người giữ kỷ lục trước đó là bản làm lại năm 2010 của The Karate Kid).

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại là dự án đầu tay đánh dấu Michael B. Jordan ngồi ghế đạo diễn và bộ phim đã vượt qua ngân sách $75 triệu trong tuần đầu công chiếu mặc dù đây là bộ phim đầu tiên trong lịch sử gần 50 năm của loạt phim Rocky and Creed không có sự tham gia của Sylvester Stallone.

Lịch chiếu Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại và mua vé Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại tại Moveek

Nhưng Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại đã giành được nhiều “đai vô địch” hơn là kỷ lục phim thể thao. Như blogger điện ảnh Erik Davis đã chỉ ra trên Twitter, bộ phim cũng là “phần phim có màn mở màn lớn nhất từ ​​trước đến nay do một người da màu lần đầu tiên làm đạo diễn.” Đây là một cột mốc thú vị đối với Jordan, nhưng cũng có nhiều điều để chúc mừng cho người bạn diễn của anh ấy, Jonathan Majors, người đã biến Damian 'Dame' Anderson thành một nhân vật đầy cuốn hút không kém nhân vật chính.

Thành tích của Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại đã lật đổ Ant-Man and the Wasp: Quantumania sau hai tuần đứng đầu phòng vé. Bộ phim của Marvel cũng có sự tham gia của Majors trong vai phản diện chính, mang lại cho nam diễn viên sự thống trị liên tiếp của bom tấn – một thành tựu vô cùng đáng nể đối với một diễn viên.

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại khởi chiếu toàn quốc vào ngày 24.03.2023.

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại - Michael B. Jordan sẽ sẽ kể câu chuyện của mình thông qua Donnie Creed

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại - Michael B. Jordan sẽ sẽ kể câu chuyện của mình thông qua Donnie Creed

Michael B. Jordan cảm thấy mình và Creed là một. Xem lịch chiếu Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại và mua vé Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại tại Moveek.

Vì sao Ant-Man And The Wasp: Quantumania không được lòng giới phê bình?

Vì sao Ant-Man And The Wasp: Quantumania không được lòng giới phê bình?

Ant-Man and The Wasp: Quantumania (Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử) là bộ phim thứ 2 của MCU nhận số điểm thấp trên Rotten Tomatoes, chỉ xếp ngay sau Eternals với 58% cà chua thối.

Nguồn: Movie Web