Crisis on Earth-X sẽ định hình các phim crossover tương lai của CW

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Stephen Amell nói rằng sự kiện Crisis on Earth-X quá lớn, nên CW sẽ phải thay đổi cách dẫn dắt để các sự kiện liên kết với nhau.

Stephen Amell nói rằng sự kiện Crisis on Earth-X quá lớn, nên CW sẽ phải thay đổi cách dẫn dắt để các sự kiện liên kết với nhau. Tuần tới, phần phim crossover phiên bản Arrow sẽ lên sóng ở 2 show SupergirlArrow trong một đêm đặc biệt. Đêm tiếp theo sẽ lên sóng 4 phần phim, bao gồm cả phim The FlashLegends of Tomorrow theo giờ bình thường. Theo những gì chúng ta đã thấy trên trailer, đây là một dự án không giống bất cứ dự án nào mà nhà đài đã thực hiện kể từ khi bắt đầu phát sóng Arrow vào năm 2012, mang đến cho bình luận của Amell nhiều sức nặng hơn hẳn.  

Trước đây, tập phim crossover đầu tiên giữa Arrow The Flash đã trở thành cuộc đua rating và cho thấy CW đã nắm chắc vũ trụ DC Comics như thế nào. Kể từ thời điểm đó, crossover với Arrow “phình to” ra gấp đôi, khi xuất hiện thêm Supergirl và Legends, khiến các bộ phim về siêu anh hùng không chỉ liên kết với nhà đài mà còn liên kết các diễn viên với nhau – đặc biệt là khi Crisis sẽ được phát sóng giống như một bộ phim 4 tiếng đồng hồ hơn là các phần phim riêng tập trung vào dàn cast của show đó.

Điều này sẽ đòi hỏi lịch chiếu sát sao hơn và như Amell đã nói trong các phần phim Arrow gần đây, bài học được rút ra từ Crisis cần phải trở thành cái nền cho một số thay đổi trong sự kiện tiếp theo. Amell nói rằng:

“Không có ý làm bộ phim trở nên quá cỡ nhưng đúng là phần phim này họ đã làm lớn hơn bao giờ hết… Phần crossover năm nay mất đến 6 tuần để quay. Tôi nghĩ rằng để chúng tôi có thể tiếp tục làm các phần phim như vậy thì các nhà sản xuất và The CW, nhà đài và xưởng phim Warner Bros., sẽ phải hợp tác với nhau sao cho ăn ý bởi việc này có phần phá hỏng lịch chiếu. Ý tôi là lịch chiếu không vừa vặn với phim.

Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi định quay các phần phim như một phim điện ảnh 4 tiếng, chúng tôi cũng sẽ phải chiếu nó theo kiểu như vậy. Chúng tôi phải đưa ra các lịch trình phù hợp với nhiều người nhất, trên cơ sở nếu đấy là Melissa, nếu đấy là Caity Lotz, nếu đấy là Grant. Điều này sẽ thay đổi qua năm tháng dựa trên cốt truyện phim. Lần đầu tiên nó trở thành một sự kiện chứ không còn là crossover nữa. Nếu muốn gọi là crossover thì bạn cứ gọi nó như vậy. Nhưng mà nếu thế thì cũng giống như gọi một trận Super Bowl (Siêu Cúp Bóng bầu dục Mỹ) như một trận bóng bình thường thôi vậy. Vâng, thì họ chơi bóng, nhưng vẫn có nhiều thứ diễn ra trong một trận cầu. Đấy là một sự kiện.”

Bình luận của Amell tiết lộ những phần phim crossover được làm như thế nào, cũng như liên kết mà họ đòi hỏi từ dàn diễn viên cũng như đội sản xuất. Như Amell đã nhắc, Oliver Queen rất thích vai trò trong Crisis on Earth-X, cũng như vai doppelgänger của anh ta cũng vậy. Điều đó có nghĩa là các diễn viên như Amell và Melissa Benoist sẽ phải đảm nhận hai vai trò để chắc rằng xung đột giữa hai phần phim đều được thể hiện một cách cân bằng. Vì khối lượng công việc như thế mà cũng không lạ khi Amell muốn nhìn thấy crossover được chiếu riêng và sắp xếp lịch chiếu lại.

Nếu may mắn thì quá trình sản xuất Crisis có thể sẽ được đền đáp. Nhược điểm của phần phim crossover này là nếu nó thành công thì phần phim năm sau sẽ phải lớn hơn nữa. 

Nguồn: Screen Rant