Cùng gặp hội chị em trong Mission: Impossible 6

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn Đạo diễn Christopher McQuarrie mới đây đã chia sẻ một vài bức hình mới từ phim trường của Mission: Impossible 6, mang đến cho người xem dàn nhân vật nữ sẽ xuất hiện trong phần phim tiếp theo này.

Đạo diễn Đạo diễn Christopher McQuarrie mới đây đã chia sẻ một vài bức hình mới từ phim trường của Mission: Impossible 6, mang đến cho người xem dàn nhân vật nữ sẽ xuất hiện trong phần phim tiếp theo này.

Trong bức ảnh, người hâm mộ của dòng phim hành động kinh điển này sẽ dễ dàng nhận ra các gương mặt mới cũng như quen thuộc từ trái sang là Vanessa Kirby, Angela Bassett (Black Panther), Rebecca Ferguson - trở lại với vai nhân vật Ilsa Faust và Michelle Monaghan trở lại với vai người vợ xinh đẹp của Ethan là Julia Meade.

 Rebecca Ferguson
 Rebecca Ferguson
Michelle Monaghan
Michelle Monaghan

Dòng phim Mission: Impossible của nam tài tử Tom Cruise thể hiện đã trở thành một biểu tượng phim hành động trong nhiều năm qua. Về phần đạo diễn Christopher McQuarrie, trước đây ông cũng đã đứng ra cầm trịch cho phần phim thứ 5 là Mission: Impossible - Rogue Nation, phần phim đã nhận được khá nhiều lời khen từ giới phê bình và khán giả. Ngoài dàn nhân vật nữ đầy cá tính trên, tham gia vào phim còn có các diễn viên khác như Simon Pegg (Benji Dunn), Ving Rhames (Luther Stickell), Sean Harris (Solomon Lane), Alec Baldwin (Alan Hunley) và "Siêu Nhân" Henry Cavill.

Mission: Impossible 6 dự kiến ra mắt vào ngày 27.7.2018.

Nguồn: Coming Soon