Cùng Step Up, Jenna Dewan và Channing Tatum đã từng bên nhau thế nào trước khi có kết thúc buồn?

TV Series · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Fan đã từng gửi lời động viên Jenna và Channing khi đã dũng cảm công khai mối quan hệ giữa họ thay vì giữ kín như những ngôi sao khác.

Ở những năm 2006, đã có rất nhiều bộ phim hay được ra mắt nhưng đối với khán giả teen thì Step Up là bộ phim để lại nhiều ấn tượng nhất. Không chỉ được nhắc về nội dung, các bài hát, vũ điệu uyển chuyển, bắt mắt mà những cặp đôi trai tài gái sắc được biết bao người hâm mộ cũng từ Step Up mà ra. 

Step Up (tên tiếng Việt: Vũ Điệu Đường Phố) là phim tình cảm Mỹ gồm 5 phần được sản xuất vào năm 2006. Với những bước nhảy cuốn hút, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ các khán giả trong và ngoài nước. Ở tập phim đầu tiên, tuy đạo diễn đã chọn hai gương mặt mới toanh trong làng điện ảnh lúc bấy giờ là Channing Tatum và Jenna Dewan vào vai chính nhưng vì đều là vũ công chuyên nghiệp lâu năm nên những bước nhảy của họ trong phim đã cho người xem những vũ điệu mãn nhãn, bắt mắt. Bộ phim đã đứng top doanh thu phòng vé Bắc Mỹ và những đất nước khác trong khoảng thời gian đó. Mặc dù nhà làm phim chỉ bỏ ra khoảng kinh phí xấp xỉ $12 triệu nhưng tổng doanh thu mà bộ phim nhận về từ khắp các rạp trên thế giới đã tăng hơn gấp 9 lần so với ban đầu.

Step Up 1 kể về anh chàng Tyler Gage (do Channing Tatum đóng) đang tìm cách chuộc lỗi sau khi phá hỏng sân khấu của trường nghệ thuật Marylands. Trong thời gian thực hiện hình phạt theo quy định của trường, Tyler đã tình cờ gặp Nora Clark (do Jenna Dewan thủ vai) đang tập luyện nhảy để dành học bổng. Tuy nhiên, bạn diễn của Nora lại vô tình bị chấn thương nên cô quyết định nhờ Tyler thay thế sau khi thấy những bước nhảy uyển chuyển của anh. Tình cảm của hai người cũng bắt đầu phát sinh từ những buổi tập luyện sau giờ học.

Theo ý kiến từ nhiều nguồn, Step Up là bộ phim để lại nhiều ấn tượng khi những bản nhạc, vũ điệu cùng bài học mà phim đem lại đã gắn kết mọi người với nhau một cách bình đẳng. Bộ phim là sự kết hợp giữa các diễn viên da đen và da trắng. Những người da đen không tồn tại chỉ để làm nền hoặc khiến người khác nhận ra sự chuyên nghiệp. Họ cùng xuất hiện trong phim và khiến người xem nhận ra rằng mỗi người chúng ta nên yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau thay vì phân biệt đối xử. 

Đạo diễn Anne Fletcher đã khéo léo khi chọn Jenna Dewan vào vai diễn này. Xuất thân từ một dancer, năm 16 tuổi, cô bất ngờ nhận được lời đề nghị của nhà tìm kiếm tài năng trẻ mời tham gia vào Hollywood. Tuy nhiên, đến năm 18 tuổi khi đang theo học Đại học, cô quyết định hoãn việc học và tham gia vào tour diễn dài 18 tháng. Sau khi kết thúc tour diễn, Jenna Dewan bắt đầu sự nghiệp nhảy phụ họa cho những nhóm nhạc và ca sĩ có tên tuổi hàng đầu như nhóm N’SYNC, ca sĩ Justin Timberlake và Ricky Martin. Bên cạnh đó, cô cũng bắt đầu làm mẫu quảng cáo cho các tạp chí và bước chân vào sự nghiệp diễn xuất. 

Đây là bộ phim đánh dấu sự phát triển nghệ thuật của cả Channing Tatum và Jenna Dewan. Mặc dù đã nhận được nhiều sự chú ý khi là một vũ công chuyên nghiệp tham gia buổi biểu diễn của Justin Timberlake nhưng Channing đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ sau khi đóng Step Up. Về phần Jenna, sau những loạt phim chỉ được đóng vai nhỏ như Mạch Nước (Waterborne), Đòi Mạng (Tamara), JoeyĐiệu Nhảy Sôi Động thì mãi đến Step Up, tên tuổi của cô mới bắt đầu rực sáng và phát triển. Khi phim gây được tiếng vang lớn trong giới trẻ cũng là lúc sự nghiệp của Jenna Dewan rẽ sang một trang mới nhờ thắng giải Teen Choice Award vai nữ chính trong phim Step Up.

Lúc này, những nghi án phim giả tình thật bỗng rộ lên về hai diễn viên chính của phim là Channing Tatum và Jenna Dewan. Hàng loạt tin đồn dậy sóng cả showbiz Hollywood. Đến tận khi Channing bày tỏ anh thích được ở bên cạnh một người không quá nghiêm túc mà lại có khiếu hài hước thì cũng là lúc tin đồn của cặp đôi này hoá thành sự thật. Channing kể anh từng rất do dự khi đến với Jenna vì chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới sau khi vừa kết thúc tình cũ được một năm. Tuy nhiên, sau đó, anh đã dùng hết tất cả dũng khí của mình, đứng trước phòng khách sạn của Jenna và mời cô một bữa ăn Mexico. Không ai ngờ rằng, đây cũng là bộ phim se duyên cho cặp nam nữ chính khi 3 năm sau đó, họ về chung một nhà.

Họ đã bí mật yêu nhau ba năm và quyết định gắn kết cuộc đời bằng một đám cưới lãng mạn tại hòn đảo Malibu, California, trước sự chứng kiến của hơn 220 khách mời. Vào khoảng tháng 5/2013, Jenna đã hạ sinh cô công chúa đầu lòng Everly, đây cũng chính là sợi dây gắn kết tình cảm của họ sau 11 năm yêu nhau. Tuy gắn bó với nhau sau khoảng thời gian khá dài nhưng tình cảm của họ vẫn luôn đậm sâu như lúc ban đầu. Từ hình ảnh cho đến status đăng trên trang cá nhân đều là những lời lẽ ngọt ngào. lãng mạn. Vào kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Channing Tatum đã đăng một bức hình anh chụp Jenna từ phía sau lên Instagram với caption: "Người phụ nữ này, tôi và cô ấy đã quen nhau 11 năm và kết hôn được 7 năm. Chúc mừng ngày đặc biệt. Cảm ơn và yêu em nhiều. Thêm vào đó, em trông rất tuyệt đấy". Không chỉ vậy, nữ diễn viên xinh đẹp này còn tâm sự dù đã yêu nhau rất lâu nhưng họ chưa bao giờ quên được thói quen hò hẹn tối với nhau. Đó là những lúc cả hai sẽ chỉ dành cho nhau mà không quan tâm đến bất kì vấn đề nào nữa.

Tuy nhiên, đôi vợ chồng nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ này đã chính thức đường ai nấy đi sau chặng hành trình hạnh phúc dài 9 năm chung sống. Là một bức tượng đài trong tình yêu của Hollywood nên khi tin này được công bố chính thức, tất cả các fan của họ đều rất sốc và không thể tin vào điều này. Khi được phỏng vấn về lý do tại sao không tiếp tục chặng đường còn lại, Jenna và Channing cho biết tình yêu giữa hai người thực sự đã không còn tồn tại.

Đã có rất nhiều lời chia sẻ từ fan của cặp đôi này rằng dù rất đau buồn nhưng họ sẽ luôn tôn trọng quyết định của những người trong cuộc, sẽ không ngừng dõi theo và yêu thương hai ngôi sao này cho dù cả hai không còn là của nhau nữa. Họ cũng gửi lời động viên Jenna và Channing khi đã dũng cảm công khai mối quan hệ giữa họ thay vì giữ kín như những ngôi sao khác. 

Như lời hứa khẳng định trong thông báo chia tay được đăng trên Instagram của Jenna Dewan, tuy không còn là của nhau nữa nhưng Channing và Jenna sẽ luôn bên cạnh, giúp đỡ nhau như những người bạn thân đúng nghĩa và cùng nuôi dạy cô con gái Everly xinh đẹp  của mình. 

Rất mong cả hai sẽ giữ được lời hứa, luôn vững bước và đạt được nhiều thành công trong tương lai.