Cuộc chiến tranh ngôi của những siêu phẩm kinh điển trong năm 2016 (phần 1)

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Năm sau hứa hẹn sẽ là một năm đầy hấp dẫn với việc lên lịch của nhiều bom tấn đã đạt nhiều thành công trước đó. Không chỉ chờ đợi ngày công chiếu, người hâm mộ chắc hẳn phải có nhiều khó khăn để chọn lựa khi những nhà sản xuất của các dự án phim này thách đố tình yêu của khán giả bằng những cuộc chám trán đáng mong đợi.

“Kungfu Panda 3” đối đầu với “Batman v Superman: Dawn of Justice”

Dù ra mắt cách nhau 1 tuần nhưng chúng ta không thể lường trước sức ảnh hưởng mạnh mẽ mà hai bom tấn được đón đợi này dành cho nhau. Sự quay trở lại của chú gấu trúc sau nhiều năm vắng bóng đủ để làm người hâm mộ đứng ngồi không yên chưa kể là sự ra mắt của những trailer đầy lôi cuốn trước đó và những thông tin bên lề hấp dẫn. Sự có mặt tiếp sau đó của Batman v Superman: Dawn of Justice (25.3) có thể gặp phải một vài trở ngại dù ranh giới của hai bộ phim này khá rõ ràng.

Với một quá trình quảng bá quy mô lớn của Warner Bros cho những siêu anh hùng liệu có bị DreamWorks vượt mặt hay đề tài viết về những siêu nhân đã trở nên nhàm chán trước sự có mặt của cuộc đoàn tụ cha con gấu Po - Kungfu Panda 3 (18.3)? Tất cả sẽ được trả lời vào tháng 3 sắp tới.

Thơ mộng như “Alice in Wonderland 2” hay hùng tráng cùng “X-Men: Apocalyse"

Cùng dự kiến khởi chiếu vào ngày 27.5, với hai phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng với những lịch sử rực rỡ trước đó, hai bộ phim này chắc chắn sẽ tạo nên nhiều áp lực lớn cho đối thủ khi được định cùng ngày ra mắt. Lần này, trở lại với tên gọi mới là “Alice Through the Looking Glass”, khán giả sẽ được nghe kể về một câu chuyện mới lạ hơn và đặc biệt là sự góp mặt của “cướp biển” Johnny Deep. Cũng không hề có chút thua kém, khúc Khải hoàn lần này của các Dị nhân đã thu hút sự chú ý bởi Jennifer Lawrence trong X-Men: Apocalypse. Với thách thức đầy khó khăn mà nhà sản xuất đặt ra cho khán giả phải lựa chọn, có lẽ người hâm mộ phải chi thêm để không thể bỏ lỡ hai siêu phẩm này.

Còn tiếp phần 2.