Cuộc Đi Săn Của Quỷ, phim kinh dị thành công ngoài mong đợi

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Lời nguyền có thể bị trù ếm hay cũng có thể được truyền sang người khác bằng nhiều cách nhưng ý tưởng truyền lời nguyền qua quan hệ nam nữ có lẽ là độc nhất vô nhị cho đến thời điểm hiện tại. Đạo diễn kiêm tác giả David Robert Mitchell phát triển ý tưởng này từ năm 2011 và It Follows ra đời – tựa Việt: Cuộc Đi Săn Của Quỷ.

Bộ phim xoay quanh nữ sinh 19 tuổi, Jay Height (Maika Monroe), bị ám ảnh bởi những người bí ẩn luôn theo dõi cô từ sau khi có những giây phút “mặn nồng” với bạn trai ở khu vực cắm trại ven sông. Jay bắt đầu rơi vào trạng thái hỗn loạn, những hình ảnh kinh dị, bí ẩn liên tục xuất hiện và đeo bám Jay. Nỗi ám ảnh này cũng khiến cho các bạn của cô cảm thấy sợ hãi và quyết định giúp đỡ cô. Cả nhóm không biết rằng, họ đang phải đối mặt với một thế lực bóng tối cực kì nguy hiểm và tàn bạo.

Bên cạnh Maika Monroe (The Guest), phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Keir Gilchrist (The United States of Tara), Daniel Zovatto (Laggies), Jake Weary (Chicago Fire), Olivia Luccardi (Orange Is the New Black) và Lili Sepe (Spork).

Cuộc Đi Săn Của Quỷ ra mắt tại Liên hoan phim Cannes 2014 diễn ra vào ngày 17.5. Sau đó, bộ phim ra rạp ở Pháp từ ngày 4.2.2015, ở Anh từ 27.2. Sau đó, phim được chiếu ở Mỹ từ tháng 13.3. Với ngân sách đầu từ chỉ 2 triệu USD, bộ phim đã đem về doanh thu phòng vé hơn 14 triệu USD. Phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng cũng như giới bình luận

It Follows sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 1.5.2015. Xem thông tin chi tiết và lịch chiếu tại đây: https://moveek.com/phim/it-follows/