Cuộc đời đã đưa đẩy bạn đến với Avengers như thế nào?

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Moveek đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn để biết được quá trình mà cuộc đời đã đưa đẩy họ đến với Biệt Đội Siêu Anh Hùng ra sao và làm thế nào để giữ chân họ xuyên suốt thời gian qua.

The Avengers (Biệt Đội Siêu Anh Hùng) là siêu phẩm bom tấn ra mắt vào năm 2012 của hãng Marvel thuộc Walt Disney Studios Motion Pictures. Đây là bộ phim thứ 6 của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) được nhào nặn bởi bàn tay của Joss Whedon. Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Marvel Comics và thành công trong việc tập hợp các siêu anh hùng riêng lẻ thành một Biệt Đội Siêu Anh Hùng được gọi tên là The Avengers bởi Nick Fury (Samuel L. Jackson), người đứng đầu của S.H.I.E.L.D. The Avengers ban đầu chỉ có những anh hùng chủ chốt như Iron Man (Robert Downey Jr.), Thor (Chris Hemsworth), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Black Widow (Scarlett Johansson), Hawkeye (Jeremy Renner)... nhưng về sau số lượng nhân vật đều tăng lên sau mỗi phần phim. Mục đích chung của The Avengers là hợp tác cùng nhau để chống lại các thế lực phản diện có âm mưu gây hại đến tính mạng nhân loại hoặc tồn vong của Trái Đất. Nhưng đôi khi các siêu anh hùng của chúng ta cũng gặp mâu thuẫn và chiến đấu chống lại nhau vì không cùng quan điểm như trong Captain America: Civil War của loạt phim. Nếu chỉ tính theo thương hiệu The Avengers thì bộ phim hiện đã có 2 phần là The Avengers (2012), Avengers: Age of Ultron (2015) và sắp tới sẽ có thêm Avengers: Infinity War phần 1 vào 25/04/2018.

Nhân sự kiện nóng hổi mà biết bao khán giả trông đợi này, Moveek đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với nhiều người đã từng xem qua Avengers để biết được quá trình mà cuộc đời đã đưa đẩy họ đến với Biệt Đội Siêu Anh Hùng ra sao và làm thế nào để giữ chân họ xuyên suốt thời gian qua.

Moveek: Điều gì đã đưa bạn đến với Avengers và chuyện đó diễn ra như thế nào?

Thẻo Chang: Mình thích Iron Man nên phim nào có Iron Man thì mình đi xem thôi. Xem xong phần đầu thì từ đó bị nghiện Avengers luôn.

Vinh Hồ: Có xem Thor, Iron man, Hulk, Captain America rồi nên thấy trailer Avengers gom đủ hết mọi siêu anh hùng của Marvel thì mình đi xem. (Nhưng thật ra là được bạn gái mới quen rủ đi xem)

Nghị Béo IJ: Mình đến với Avengers qua truyện tranh. Trước đó mình là fan DC, sau khi biết đến Marvel thì mình khá thích và tìm đọc, cho đến khi phần đầu tiên của Iron Man ra rạp thì mình yêu luôn từ ấy và trông chờ đến khi Avengers ra mắt.

Thanh Lomx: Xem qua truyện tranh trước đã thích rồi nên mình chỉ chờ ngày ra phim thôi.

Ruby Con: Người yêu cũ thích coi nên coi chung, mình được dẫn đi coi thôi chứ không biết gì hết mà xem xong cũng chẳng nhớ gì nhiều.

Thái Khiết: Đến qua lời dụ dỗ của mấy đứa trong công ty nhưng coi thấy phim buồn ngủ lắm.

Sarah-chan: Mình xem Iron Man trước, thấy phim hay quá, nên ghiền luôn. Từ đó về sau bắt đầu kiếm thêm mấy phim của Avengers để coi.

Lynd: Chỉ nhớ là vào một ngày mưa thất tình buồn bã, bạn thân mình rủ mình đi coi Avengers, nó bảo là phim đó tập hợp một đống siêu anh hùng nên đánh đấm hành động đã mắt lắm nên mình cũng ok đi luôn.

Cờ-Ních: Lễ 30/4 hay 1/5 gì ấy nhân dịp nghỉ lễ nên đi chơi với người yêu (cũ), tại lần đầu được rủ hẹn hò. Tại người ấy xem phim này.

Moveek: Bạn yêu thích nhân vật nào nhất trong Avengers?

Chim Phụng Đẹp: Lúc đầu thích Captain nhưng sau khi xem Civil War thì bớt thích. Tại thấy tội Iron Man bị Captain nghỉ chơi nên giận Captain luôn. Bây giờ thích Spider Man!???

Vinh Hồ: Thích nhất trong đó là Thor, thằng chả hài hài khác với mấy ông kia cứng ngắt.

Ruby Con: Thích anh Tony Sắt nhất, thấy ảnh làm gì cũg có mưu mô, không dùng sức trâu bò như mấy người kia. Và ảnh giàu!

Veida: Thích Captain tại đẹp trai, lịch thiệp, nhân hậu. Ngoài ra mình cũng thích mối tình tay ba của Captain - Iron Man - Bucky nữa. 

Nghị Béo IJ: Nhân vật yêu thích nhất là Thor - Thần sấm, vì anh ta hùng mạnh, làm chủ sấm sét rất ngầu.

Sarah-chan: Vì xem Iron Man đầu tiên nên có ấn tượng sâu sắc nhất, nên Iron Man cũng là người mình thích nhất.

Iên Iên: Thích Hulk nhất, tại bự... con với hung dữ, thích cảm giác mọi người đều sợ Hulk. Kiểu không ai dám đụng vô đứa điên vậy. Nhưng mà lúc bình thường thì rất hiền, giỏi và thông minh.

Lynd: Cảm tình liền với Iron Man vì nhân vật đó có lối sống mà mình thích: giàu, phóng khoáng và vô kỷ lục. Trái ngược hoàn toàn với Captain America, nên mình ấn tượng với nhân vật này dữ dội luôn.

Thái Khiết: Thích dì May! (Và không chia sẻ gì thêm)

Sau cuộc phỏng vấn ngắn, Moveek nhận thấy có muôn vàn lý do đưa đẩy khán giả đến với Avengers. Bên cạnh đó vì mỗi nhân vật trong Avengers đều có tính cách và khả năng riêng biệt nên đều giành về cho mình số lượng người hâm mộ lớn. Đặc biệt là Iron Man và Captain America, 2 nhân vật được yêu thích nhiều nhất phim. Vì vậy trong lòng các fan hẳn bây giờ đang như ngồi trên đống lửa khi có tin đồn là ít nhất một người sẽ hi sinh trong  Avengers: Infinity War sắp đến. Dù sau thì ngày chiếu phim đã đến rất gần nên các bạn ngại ngùng gì mà không đến rạp ngay để đón xem bộ phim để biết được đâu mới là kết thúc chính xác nhất.