Cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan sẽ có bộ phim thứ 3 do Hollywood sản xuất?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Universal Pictures đang rục rịch thực hiện bộ phim về vụ giải cứu đội bóng Thái Lan mắc kẹt trong hang động hồi tháng 7 vừa qua do Michael De Luca và Dana Brunetti sản xuất.

Hình ảnh từ cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan (Variety)
Hình ảnh từ cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan (Variety)

Theo nguồn tin từ Deadline, Universal Pictures đang rục rịch thực hiện bộ phim về vụ giải cứu đội bóng Thái Lan mắc kẹt trong hang động hồi tháng 7 vừa qua do Michael De Luca và Dana Brunetti sản xuất.

Ngoài ra, hãng cũng công bố rằng đã được chấp nhận bản quyền từ Huấn luyện viên Ekkapol Chantawong, Dr. Richard Harris, Dr. Craig Challen và những cầu thủ từ đội Wild Boar. CAA agent Matt DelPiano – nhân viên của CAA chịu trách nhiệm đảm bảo quyền lợi cho những người liên quan.

De Luca đại diện sản xuất cho công ty của ông cùng Brunetti với công ty Cavalry Media mới ra mắt. De Luca và Brunetti từng hợp tác trong nhiều phim như loạt phim Năm Mươi Sắc Thái (Fifty Shades of Grey), Thuyền Trưởng Phillips (Captain Phillips) The Social Network. Hai nhà sản xuất đã có đôi lời chia sẻ về dự án:

“Như bao người khác từng theo dõi sự kiện giải cứu đầy khó khăn vừa qua, chúng tôi kinh ngạc trước những nỗ lực phi thường của những người thợ lặn và nhẹ nhõm khi họ đưa cả đội bóng thoát ra ngoài an toàn. Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội được tái hiện câu chuyện nhiệm màu này cùng Universal.”

Sau gần 3 tuần mắc kẹt trong hang động, cậu bé thứ 12 cùng huấn luyện viên đã được đưa ra ngoài thành công vào ngày 17.10, khép lại nhiệm vụ đầy nguy hiểm này. Vào ngày 23.06, nước lũ bất ngờ dâng cao khiến cả đội bị kẹt sâu trong hang động.

Trước đó, đạo diễn Jon M. Chu (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) cùng Ivanhoe Pictures đã công bố hợp tác thực hiện bộ phim về nhiệm vụ giải cứu này. Pure Flix Entertainment cũng đang tìm kiếm bản quyền làm phim. Ngoài ra, nguồn tin từ chính phủ Thái Lan cũng cho biết, có tới 6 bộ phim về vấn đề này đang được rục rịch triển khai ngay trong tháng 7.

Nguồn: Variety