Cyborg có thể sẽ xuất hiện trong Flash phiên bản điện ảnh

Tin điện ảnh · Acyslz ·

Sau khi Batman v Superman: Dawn of Justice được ra mắt thì Vũ Trụ Phim DC (DCEU) chính thức được khởi động, Zack Snyder và những đồng nghiệp của mình sẽ tạo nên một tương lai tươi sáng cho những siêu anh hùng này.

Điển hình là Justice League sắp tới đây, sẽ có sự góp mặt của những siêu anh hùng nổi tiếng nhất DC Comics, những người sáng lập nên Liên Minh Công Lý.

Nhưng trước đó, chúng ta sẽ được mãn nhãn với bộ phim về nữ siêu anh hùng đầu tiên trên màn ảnh rộng – Wonder Woman do nữ diễn viên Gal Gadot đóng.

Và rồi sau đó sẽ là những chuyến hành trình của các siêu anh hùng khác như Aquaman, Flash và Cyborg,…

Gần đây, nhà sản xuất Deborah Snyder có trả lời phỏng vấn tờ Forbes và ông đã hé lộ rằng Cyborg do Ray Fisher thủ vai sẽ xuất hiện trong bộ phim The Flash do Ezra Miller đóng vai chính:

“Các bạn có thể tưởng tượng, khi chúng ta làm một bộ phim về Flash, vai của Ezra Miller và Ray Fisher là những nhân vật trẻ tuổi nhất, và bọn họ cũng rất thân thiết với nhau. Ezra thì rất là hài hước, cho nên nhiệt độ phim sẽ rất khác so với các nhân vật còn lại.”

Việc Cyborg xuất hiện trong The Flash rất có thể sẽ xảy ra. Chúng ta đều biết rằng Wonder Woman được giới thiệu trong Batman v Superman, và Batman sẽ xuất hiện trong Suicide Squad sắp tới đây. Cho nên việc hãng phim giới thiệu các nhân vật mới trong một bộ phim khác hẳn sẽ trở nên quen thuộc.

Tuy nhiên, mong rằng họ đừng mắc sai lầm của Batman v Superman khi mà cố gắn nhồi nhét quá nhiều vào bộ phim.