Cyborg vẫn là dự án duy nhất của DCEU vào năm 2020

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đến thời điểm hiện tại, Warner Bros. và DC comics vẫn chưa lên kế hoạch cho một dự án nào khác ngoài Cyborg cho năm 2020!

Mặc dù trước đó đã xảy ra một số rắc rối trong quá trình bấm máy của phim, nhưng mới đây ngôi sao Ray Fisher - người vào vai Cyborg cho hay dự án vẫn đang được tiến hành sản xuất và sẽ ra mắt đúng hẹn với người hâm mộ, là năm 2020. Như MCU, DCEU vẫn sử dụng "chiến thuật" bất ngờ nhá hàng một dự án mới nào đó của họ trong những năm tới. Nhưng tiếc thay, năm 2020 vẫn không có gì mới ngoài Cyborg.

Cyborg lần đầu tiên được thấy qua dự án Batman vs Superman: Dawn of Justice, sau đó người hâm mộ chính thức nhìn thấy anh ấy rõ hơn qua các trailer của siêu bom tấn Justice League, Cyborg được xem là "trái tim" của cả nhóm. Lúc đầu, với người hâm mộ của DC, họ vẫn nghĩ năm 2020 Cyborg sẽ ra mắt cùng với một dự án khác có tên là Green Lantern Corps, thế nhưng Warner Bros. vẫn chưa lên tiếng gì cho bộ phim của anh chàng "Lồng Đèn Xanh".

Ray Fisher trong sự kiện City of Heroes để xác nhận Cyborg vẫn đang tiếp tục khởi động
Ray Fisher trong sự kiện City of Heroes để xác nhận Cyborg vẫn đang tiếp tục khởi động

Để phim có thể rơi trúng thời điểm đã đặt ra, Cyborg sẽ phải bấm máy vào năm 2019. Điều đó đồng nghĩa nhà sản xuất có đủ thời gian để tìm ra đạo diễn cũng như nhà biên kịch tốt nhất để gửi gắm dự án. 

Tạo hình của Cyborg
Tạo hình của Cyborg

Dù trước giờ, DCEU luôn gặp phải những cú xịt lớn về nội dung, ví dụ như Suicide Squad gần đây nhưng người xem vẫn luôn đặt hy vọng vào những dự án sắp tới của hãng. Mới đây, trong buổi chiếu thử của Wonder Woman, bộ phim đầu tiên này của "Chị Đại" đã nhận được khá nhiều lời nhận xét tích cực từ người xem, phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2.6 tới. 

 Wonder Woman được cho là phim tốt nhất của DCEU cho đến giờ!
Wonder Woman được cho là phim tốt nhất của DCEU cho đến giờ!

Ngoài ra, sắp tới DCEU cũng đã sẵn sàng cho các tên phim khác như Aquaman của James Wan hay Batgirl của Joss Whedon. 

Nguồn: Screen Rant