Dạ Quỷ - Phim về đề tài zombie với bối cảnh hoàn toàn mới lạ

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Sau Train to Busan, điện ảnh Hàn Quốc lại tiếp tục gửi đến khán giả một tác phẩm khác về đề tài zombie mang tên Rampant (Dạ Quỷ) nhưng ở thời kì cổ trang.

Sau Train to Busan, điện ảnh Hàn Quốc lại tiếp tục gửi đến khán giả một tác phẩm khác về đề tài zombie mang tên Rampant (Dạ Quỷ) nhưng ở thời kì cổ trang.

Dạ Quỷ là câu chuyện về hoàng tử Lee (Huyn Bin) ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh (Trung Quốc), ngài đau lòng khi chứng kiến cả quê hương chìm trong đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Những tưởng nhà sản xuất sẽ ẩn giấu bí ẩn của loài “dạ quỷ”, nhưng ngược lại, mới đây họ đã cho tung ngay teaser poster và trailer thể hiện một màu u ám và ma mị. Poster như bức tranh hỗn độn trước thời khắc sụp đổ của một đế chế, khi phải chống lại một đội quân đen tối cùng với câu copyline “Chúng đến cùng bóng đêm”. Phải chăng khi bóng đêm ập đến, “chúng” sẽ ập đến và nuốt chửng cả một vương triều?

Teaser trailer dài chưa đầy 1 phút nhưng vẫn đủ mang đến cho người xem âm thanh rùng rợn cùng hình ảnh của những thây ma ghớm ghiếc. Ngoài ra, teaser trailer cũng hé lộ những màn chiến đấu nghẹt thở và hoành tráng của hoàng tử Lee cùng các cao thủ khác.

Góp mặt chính trong phim là hai diễn viên gạo cội Hyun Bin và Jang Dong Gun. Đây cũng là tác phẩm tiếp theo của “nam thần không tuổi” Huyn Bin hợp tác cùng với đạo diễn Kim Sung Hoon sau thành công của Confidential Assignment (2016). Ngoài ra, sự trở lại của huyền thoại Jang Dong Gun cũng khiến cho khán giả thổn thức vì ông là một trong những diễn viên đầy quyền lực của điện ảnh xứ Hàn. Hyun Bin và Jang Dong Gun chắc chắn sẽ mang đến những pha hành động táo bạo và kịch tính trong cuộc chiến chống lại xác sống. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như Jo Woo Jin, Jeong Man Sik, Lee Sun Bin và Jo Dal Hwan.

Bối cảnh cổ trang chính là sự mới lạ để Dạ Quỷ trở nên thú vị và thu hút hơn hẳn những bộ phim cùng thể loại. Bởi lẽ, chẳng cần những pha súng đạn và bom pháo, những màn đấu kiếm và cung tên cũng đủ khiến cho những màn đối đầu xác sống trong phim trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. 

Phim dự kiến khởi chiếu toàn cầu vào tháng 10.2018.