Đại Uý Marvel và chú mèo đang được truyền thông nước ngoài khen ngợi tưng bừng trên mạng xã hội

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Đại Uý Marvel (Captain Marvel) đã có buổi chiếu sớm cho truyền thông nước ngoài và đang nhận được những lời khen ngợi tưng bừng trên mạng xã hội Twitter.

Đại Uý Marvel đang nhận được nhiều lời khen về màn trình diễn của Brie Larson và mèo Goose (People)
Đại Uý Marvel đang nhận được nhiều lời khen về màn trình diễn của Brie Larson và mèo Goose (People)

Vừa qua, Đại Uý Marvel (Captain Marvel) đã có buổi chiếu sớm cho truyền thông nước ngoài và hiện tại, bộ phim đầu tiên về nữ siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel đang nhận được những lời khen ngợi tưng bừng trên mạng xã hội Twitter.

Giới phê bình đang tán dương màn trình diễn của Brie Larson trong vai Carol Danvers và chú mèo Goose của Danvers cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Dưới đây là phản ứng của Kayti Burt từ Den of Geek cũng như nhiều nhà báo khác:

“Những phản ứng sau khi xem #CaptainMarvel:

1. Người yêu mèo sẽ thích bộ phim này.
2. Gợi nhớ những khoảnh khắc âm nhạc tuyệt vời của trẻ em trong thập niên 90.
3. Khoảnh khắc anh hùng của Carol rất đời thường / gắn với trải nghiệm của nữ giới.
4. MCU càng trở nên hoàn thiện hơn với sự xuất hiện của Carol.”

Jacki Jing từ IGN:

“#captainmarvel có những trận đánh ngoài không gian, đua xe và list nhạc phim tuyệt đỉnh của thập niên 90 và chú mèo SIÊU ĐÁNG YÊU! Một kịch bản vui nhộn, cười quá trời luôn!!! Thật tuyệt khi cuối cùng cũng thấy nữ siêu anh hùng bá đạo này hành động.”

Thanos (đội ngũ của The Marvel Report):

“#CaptainMarvel là một bom tấn. Như nhiều người trong chúng ta cố gắng nói với đám đông nhỏ về một câu truyện dân gian, đừng đắn đo suy nghĩ về việc xem phim. Nó sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và hy vọng như Guardians.”

Bộ phim thứ 21 của Vũ trụ điện ảnh Marvel ra mắt sau gần 2 năm kể từ bộ phim đầu tiên về nữ siêu anh hùng Wonder Woman (Nữ Thần Chiến Binh) do Patty Jenkins đạo diễn cho DC. Đại Uý Marvel dự kiến mở màn doanh thu cuối tuần với $100 triệu trở lên. Devan Coggan từ Entertainment Weekly đánh giá:

“#CaptainMarvel là một niềm vui thuần khiết. Tôi không thể chờ đến lúc chứng kiến những bé gái trong thế hệ này lớn lên với hình tượng anh hùng của Carol Danvers. Và nói thêm nữa là, tôi sẵn sàng nằm rạp dưới chân mèo Goose.”

Sabina Graves từ ComingSoon:

“Sự thật là: @brielarson là một năng lượng không thể cản trong #CaptainMarvel. Một hiện thân tối cao của những nữ anh hùng cuối thập niên 80 đến thập niên 90 mà chúng ta hằng mong đợi, hoàn toàn thuộc về một tổ chức và có mối quan hệ khăng khít với cô bạn thân. Nhiều bạn gái sẽ thấy chính bản thân họ, nỗi chật vật và đấu tranh!”

Yolanda Machado từ TheWrap, LA Times...:

“TÔI CỰC KỲ YÊU #CAPTAINMARVEL. Nó rất khác biệt so với những bộ phim của MCU và đậm chất thập niên 90. Phim thật thú vị, vui nhộn và ủng hộ sức mạnh. Nó làm tôi cảm thấy tự hào khi được là một người phụ nữ. Và với tư cách là một thiếu niên trải qua thập niên 90, ôi nhạc phim thật hay.

Sonaiya Kelley từ LA Times:

Đại Uý Marvel là một phần tiền truyện hiệu quả của Avengers và nó có nhiều điểm tương đồng với bộ phim Captain America đầu tiên. Nó ủng hộ phụ nữ mà không hề làm quá lên với những đoạn pre và post credit làm tôi bật khóc cũng như nổi da gà nữa.”

Anna Klassen từ Bustle và BuzzFeed:

“Có một sự nghiêm túc nơi #CaptainMarvel khiến nó khác biệt so với nhiều bộ phim MCU khác. Tôi thật sự xúc động khi xem Carol Danvers đứng dâỵ hết lần này tới lần khác.”

Bộ phim Đại Uý Marvel do Anna Boden, Ryan Fleck đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên khác như Jude Law, Samuel L. Jackson, Ben Mendelsohn và Lashana Lynch sẽ được ra mắt vào ngày 08.03 tại Việt Nam.

Nguồn: Lược dịch từ Variety