Dàn diễn viên của Gái Già Lắm Chiêu V lột xác trước khi bấm máy

Tin điện ảnh · Moveek ·

Các diễn viên của Gái Già Lắm Chiêu V đã cố gắng đáp ứng yêu cầu khắt khe về ngoại hình của đạo diễn.

Sau Gái Già Lắm Chiêu, các tên tuổi như Diễm My 9X, Lan Ngọc, Diệu Nhi đều định hình nên một phong cách với hình ảnh sang chảnh, hiện đại, ăn khách hơn. Cho đến phần 5, không thể phủ nhận vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu là “bệ phóng” giúp đưa hình ảnh cũng như tên tuổi của các diễn viên lên một tầm cao mới. Nhưng sự cố gắng của các diễn viên để đáp ứng được yêu cầu khắt khe của hai đạo diễn về ngoại hình cũng là một trong những yếu tố giúp sự lột xác trở nên hoàn hảo hơn.

Cùng theo dõi bí kíp giảm cân của dàn cast Gái Già Lắm Chiêu V nhé.

1. Kaity Nguyễn giảm 5kg trong 2 tháng

Kaity Nguyễn sở hữu gương mặt bầu bĩnh với vóc dáng cân đối nhưng hơi tròn trịa. Để vào vai một phụ nữ trưởng thành, đạo diễn gửi tối hậu thư cho Kaity Nguyễn là trước ngày bấm máy phải “phụ nữ” hơn. Thế là Kaity Nguyễn có 2 tháng để giảm cân.

Kaity tiết lộ: “Kaity luôn duy trì cân nặng từ trước tới giờ tầm khoảng 48kg và thấy hài lòng vì cân nặng đó. Sau buổi tạo hình, đạo diễn yêu cầu “phụ nữ” hơn, Kaity liền tìm cách giảm cân cấp tốc. Ngay sau đó, Kaity lao vào luyện tập thể dục với PT và lên chế độ ăn không tinh bột. Trước ngày bấm máy, Kaity rất tự hào thông báo mình đã giảm được 5kg, tức chỉ còn 43kg, mặt hết bầu bĩnh và bắp tay cũng teo nhỏ lại luôn! Đến ba Kaity còn bất ngờ vì từ xưa giờ chưa bao giờ Kaity giảm cân và có cân nặng dưới 48kg cả.”

Sau khi giảm cân, tất cả trang phục của nhân vật Lý Linh do NTK Đỗ Mạnh Cường đã may trước đó đều phải gửi lại để bóp lại cho vừa với số đo mới của Kaity.

Trong suốt quá trình ghi hình tại Huế, Kaity Nguyễn không ăn cơm đoàn phim mà tiếp tục duy trì chế độ ăn kiêng không tinh bột và tranh thủ tập luyện tại phòng khách sạn mỗi khi có thời gian. Kaity Nguyễn cho hay: “Khi nghe tin phim quay ở Huế, Kaity đã lên mạng tìm hiểu rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng của Huế định bụng sẽ ăn cho hết. Vậy mà đến bây giờ Kaity vẫn chưa được thưởng thức món đặc sản gì ở Huế cả bởi suốt quá trình quay Kaity chỉ ăn rau và uống nước detox từ trái cây do mình tự chuẩn bị.”

2. NSND Lê Khanh với bí kíp giảm 4kg bằng nước detox

Trong Gái Già Lắm Chiêu 3, nhân vật mẹ chồng Thái Tuyết Mai có vóc dáng phúc hậu, tròn trịa nhưng khi bước sang vai Lý Lệ Hà thì là một phụ nữ gai góc hơn nên bên cạnh chấp nhận xuống tóc thì NSND Lê Khanh phải lên kế hoạch giảm cân để vào vai diễn một cách thuyết phục.

NSND Lê Khanh tiết lộ: “Từ xưa tới nay, tôi ít quan tâm đến cân nặng vì tính tôi vốn thích ăn. Đến nhân vật Lý Lệ Hà trong GGLCV thì đạo diễn yêu cầu tôi phải giảm ít nhất 4kg để có góc mặt bớt phúc hậu hơn so với nhân vật Thái Tuyết Mai. Tôi đồng ý nhưng mà lo lắm. Lo vì sợ không làm đúng lời hứa. Nhưng đến ngày tôi bay vào Sài Gòn để fitting trang phục thì mọi người trong ekip đều há hốc vì tôi đã giảm được 4kg, còn đúng 1kg nữa thôi là đạt chỉ tiêu. Thế nhưng đến ngày quay tôi cũng không giảm thêm được lạng nào nữa.”

Bí quyết giảm cân được NSND Lê Khanh tiết lộ đó là cô không có ăn kiêng nhưng thay vì uống nước lọc thì sử dụng loại nước detox do mình tự chuẩn bị với công thức đơn giản làm từ tất cả các loại trái cây. Uống loại nước này thay cho nước uống hằng ngày và duy trì suốt thời gian ghi hình của phim.

NSND Lê Khanh cho hay: “Tôi không kiêng ăn gì thêm mà chỉ uống nước detox này. Tuy nhiên, cũng phải vượt qua cám dỗ khi mà trong đoàn phim thì các bạn luôn mua rất nhiều món ăn vặt của Huế về, tôi phải ngó lơ đi dù rất muốn ăn đấy!”  

3. NSND Hồng Vân hứa giảm 10kg nhưng chỉ giảm được... 3kg

NSND Hồng Vân vào vai Lý Lệ Hồng, là một trong 3 chị em xinh đẹp nhà họ Lý. Đây là nhân vật một phụ nữ 40 tuổi nhưng vẫn còn ế chồng, có tính cách hài hước, vô tư rất phù hợp với ngoại hình có phần đẫy đà của nữ nghệ sĩ.

NSND Hồng Vân cho hay: “Đây là vai diễn mà đạo diễn không yêu cầu giảm cân mà nói càng béo càng duyên nhưng tôi thấy hai chị em của mình là Lý Lệ Hà, Lý Linh ai cũng đẹp, mặc đồ NTK Đỗ Mạnh Cường vào sang trọng quá nên tôi tự quyết định phải giảm 10 cân để… mặc đồ cho đẹp đều với ba chị em Lý gia.”

NSND Hồng Vân lên chế độ ăn kiêng khá cẩn thận với thực đơn ít tinh bột và ít đường, nhiều trái cây với mục tiêu phải giảm cho được 10kg trong vòng 3 tháng trước bấm máy. Tuy nhiên, giai đoạn này Hồng Vân đang tham gia quay hình khá nhiều nên chế độ ăn kiêng khiến chị không đủ sức. Tuy nhiên, để giữ lời hứa với hai người chị em của mình là NSND Lê Khanh và Kaity Nguyễn, NSND Hồng Vân cũng tiếp tục duy trì và kết quả là cô giảm được… 3kg.

NSND Hồng Vân tiết lộ thêm bí quyết giữ cân suốt quá trình quay Gái Già Lắm Chiêu V tại Huế: “Vai diễn Lý Lệ Hồng là một cô em gợi cảm, chuyên mặc đồ cut out quyến rũ cho nên sau khi giảm được 3kg và thử đồ thì không bị phô dáng nên NTK Đỗ Mạnh Cường khen tôi dữ lắm! Vì vậy nên tôi thêm động lực để duy trì cân nặng bằng công thức làm detox của chị Lê Khanh. Thế là ở đoàn phim, cả 3 chị em Lý gia đều uống nước detox để giữ cân nặng không tăng trong suốt 1 tháng quay phim ở Huế.”

4. Khương Lê tập gym cường độ cao đến chấn thương lưng

Chàng phi công mới của Gái Già Lắm Chiêu gây chú ý với gương mặt điện ảnh, ngoại hình lý tưởng với chiều cao 1m86, nặng 79kg và body 6 múi đúng chuẩn nam thần.  Tuy nhiên, để có hình thể đạt tiêu chuẩn trở thành phi công của vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu, Khương Lê cũng như các chị em, anh đã cố gắng hoàn thiện ngoại hình và ráo riết bước vào chế độ giảm cân, tập gym tăng cơ 6 múi trước 4 tháng bấm máy.

Khương Lê tiết lộ: “Ngày đầu gặp gỡ đạo diễn đã ra thử thách là muốn trở thành phi công của Gái Già Lắm Chiêu thì phải có 6 múi. Khi đó tôi là dân chơi bóng rổ nhưng không tập gym nên không có múi nào. Thế là tôi phải lập tức tìm PT để lên chế độ tập luyện trong 4 tháng phải có 6 múi.”

Và để có được hình thể đạt chuẩn với yêu cầu 6 múi từ đạo diễn, bên cạnh chế độ tập luyện 2 tiếng/ngày với cường độ cao. Bên cạnh đó, Khương Lê còn thực hiện chế độ ăn đặc biệt dành cho người tập gym rất khắt khe.

Khương Lê cho hay: “Bác sĩ nói rằng do tập luyện cường độ cao và ép cân gấp nên cơ thể tôi bị stress và tôi đã bị chấn thương đốt sống lưng. Tôi phải ngưng tập 1 tháng để điều trị. Sau khi ổn định, tôi chỉ tập nhẹ cho cơ bụng và chuyển sang chế độ ăn kiêng để duy trì đến ngày quay.”

Suốt thời gian quay hình tại Huế, Khương Lê tiếp tục duy trì chế độ ăn ít tinh bột, không dầu mỡ, chỉ ăn rau và cá, lườn gà. Tranh thủ mỗi ngày đều tập cardio 30 phút.