Dàn sao đình đám phô diễn võ thuật trong Triple Threat

Video - Trailer · thaotk ·

Sau bao nhiêu chờ đợi thì đoạn teaser trailer đầu tiên của bộ phim hành động mang theo dàn sao võ thuật đình đám đã hạ cánh

Sau bao nhiêu chờ đợi thì đoạn teaser trailer đầu tiên của bộ phim hành động mang theo dàn sao võ thuật đình đám đã hạ cánh. Bộ ba Tony Jaa, Iko Uwais, Tiger Chen và Scott Adkins xuất hiện với hàng loạt pha đánh đấm máu lửa trong những hình ảnh đầu tiên của Triple Threat.

Đạo diễn Jesse V. Johnson cho biết, nội dung của Triple Threat mở đầu bằng hợp đồng bắt cóc cô con gái của một tỷ phú để hạ bệ một tập đoàn lớn. May thay cô gái này được 3 người hùng giúp đỡ. Họ đã cùng nhau tham gia đối đầu với nhóm sát thủ chuyên nghiệp và dừng bọn chúng lại trước khi chúng giết mục tiêu để hoàn thành nhiệm vụ.

3 nhân vật này có lẽ chính là Tony Jaa, Iko Uwais và Tiger Chen. Tuy nhiên làm sao mà họ kết hợp với nhau và cùng chung mục đích thì vẫn chưa rõ. Vì thông qua những thước phim vừa được thưởng thức, ai cũng có thể nhận ra giữa nhân vật của Iko và Tiger dường như đã có ân oán gì từ trước. Khi 2 nhân vật cùng lên một võ đài tự do ở Thái Lan, Iko đã nhìn đối thủ với một ánh mắt vô cùng tức giận và trong lúc chiến đấu với nhau Iko đã nói câu “Nhớ tao chứ?”. Trong khi trận đấu diễn ra thì người phía dưới theo dõi với vẻ mặt bất ngờ chính là Tony Jaa.

Sau đoạn phim giới thiệu này, chúng ta có thể xác nhận được chính xác 2 nhóm đối đầu với nhau. Ở phía sát thủ sẽ do Collins (Scott Adkins) dẫn đầu với nhóm của mình gồm Steiner (Ron Smoorenburg), Devereaux (Michael Jai White), Joey (Michael Bisping) và Mook (JeeJa Yanin).

Điều bất ngờ ở đây chính là Yanin học trò của Tony Jaa - cô bé dũng cảm Chocolate thuở xưa nay lại vào một vai phản diện. Nhóm chính diện chúng ta cũng đã rõ với 3 ngôi sao chính cùng Celina Jade trong vai Xian con gái của tỷ phú.

Những cảnh đánh đấm đẹp mắt nhưng không kém phần máu lửa diễn ra liên tục, dồn dập trên một nền nhạc khá căng thẳng. Mọi thứ khiến cho các fan của thể loại phim võ thuật hành động cũng như fan của những ngôi sao tên tuổi trong phim đều vô cùng háo hức.

Nội dung của phim được chấp bút bởi Joey O'Bryan và Paul Staheli. Phần hành động sẽ do Tim Man (Boyka: Undisputed) và Seng Stunt Team đảm nhận. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Selina Lo, Michael Wong và Daniel Whyte.

Phần nội dung có vẻ như cũng không mấy phức tạp. Khán giả chỉ có thể hy vọng rằng phim có một câu chuyện ổn định, đủ sức lôi cuốn chứ đừng quá đơn giản. Vì có thể hàng tá những cảnh hành động cũng sẽ phải gục ngã trước một nội dung tệ hại.

Teaser Trailer Triple Threat

Triple Threat sẽ ra mắt khán giả vào năm 2018.

Bài viết liên quan