Okoye Danai Gurira cho rằng ê-kíp Chiến Binh Báo Đen không hề nhắm tới Oscar khi thực hiện phim

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong khi Marvel Studios đang thực hiện các chiến dịch tranh cử Oscar cho Chiến Binh Báo Đen (Black Panther) thì có một ngôi sao từ bộ phim lại không nghĩ thế.

Danai Gurira trở thành diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích trong Chiến Binh Báo Đen (Ebony)
Danai Gurira trở thành diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích trong Chiến Binh Báo Đen (Ebony)

Trong khi Marvel Studios đang thực hiện các chiến dịch tranh cử Oscar cho Chiến Binh Báo Đen (Black Panther) thì có một ngôi sao từ bộ phim lại không nghĩ thế. Mới đây, trong buổi quảng bá cho World AIDS Day cùng Johnson & Johnson, Danai Gurira – nữ diễn viên thủ vai Okoye cực ngầu trong Chiến Binh Báo Đen đã tiết lộ rằng trong quá trình thực hiện, dàn diễn viên lẫn ê-kíp đều không nghĩ bộ phim của đạo diễn Ryan Coogler hướng đến một giải Oscar:

“Tâm trí tôi vẫn chưa thông lắm. Chúng tôi biết đây chắc chắn là một bộ phim đặc sắc của thể loại này. Chúng tôi đã thành công. Khi trưởng thành các bạn muốn chứng kiến những siêu anh hùng giống hệt chính bạn. Đó là ý tưởng chính. Thậm chí khi là một đứa trẻ, bạn cũng muốn thấy điều gì hay ai đó như bạn.

Chúng tôi đều hiểu rằng có một trách nhiệm đặt lên vai chúng tôi khi kể câu truyện này và ăn mừng việc nó đã thật sự diễn ra.”

Không những thế, Gurira tiếp tục chia sẻ rằng dù cô không biết gì về phần tiếp theo nhưng bạn diễn Letita Wright đã có ý tưởng cho phần thứ hai:

“Chúng tôi có một ý tưởng vô cùng thú vị nhưng chúng tôi chỉ đùa thôi. Vì nó quá vui và Ryan cho rằng nó khá hài hước.”

Tuy nhiên, cô lại lịch sự từ chối nói thêm:

“Tôi không biết liệt tôi có thể không. Tôi phải hỏi trước. Để tôi điều tra rồi tiết lộ với các bạn sau.”

Black Panther 2 vẫn chưa có nhiều thông tin. Moveek sẽ cập nhật thêm trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Variety