Đẳng Cấp Thú Cưng 2 tung teaser trailer hé lộ những người bạn mới đầy kỳ quặc của Max

Video - Trailer · VLynd ·

Chú chó vui tính Max đã sẵn sàng trở lại với khán giả qua teaser trailer của Đẳng Cấp Thú Cưng 2đầu tiên tràn ngập sự đáng yêu đến từ các bé cún cưng, miêu ngoan .

Max tội nghiệp phải đi bác sĩ thú y
Max tội nghiệp phải đi bác sĩ thú y

Hai năm sau màn xuất hiện đình đám cùng những người bạn thú cưng, chú chó vui tính Max đã sẵn sàng trở lại với khán giả qua teaser trailer của Đẳng Cấp Thú Cưng 2 (The Secret Life of Pets 2) đầu tiên tràn ngập sự đáng yêu đến từ các bé cún cưng, miêu ngoan:

Như bao bé thú cưng khác, Max rất phấn khởi khi nghe tin được chủ dắt đi dạo, tung tăng với hoa lá cỏ cành nhưng niềm vui của chú bé bỗng chốc hoá thành ác mộng khi cô chủ Katie đưa Max vào phòng khám thú y. Cậu bé tội nghiệp chẳng biết làm gì hơn ngoài việc sủa trong bất lực:

“Bác sĩ thú y. Không! Chị lừa em!”

Tại phòng khám này, cậu làm quen với nhiều bạn thú cưng khác nhưng có gì đó hơi sai sai với các bạn nhỉ. Chưa hết hốt hoảng, Max nhanh chóng được chú mèo xám kết thân và qua vài lời giới thiệu, chú mèo bỗng dưng rối loạn hành vi, cào cấu chủ khí thế vì tức giận khi nhớ lại cảnh cô chủ không nhận những món quà đầy tâm tình từ bé như chuột chết, chim bị thương.

Chú mèo bị chứng rối loạn ứng xử
Chú mèo bị chứng rối loạn ứng xử

Không những thế, xung quanh cậu là những người bạn hết sức lạ lùng như bạn hamster ú nù điên cuồng chạy bộ để... giảm cân.

Chú chuột hamster mập bị ám ảnh với việc giảm cân
Chú chuột hamster mập bị ám ảnh với việc giảm cân

Một điểm sáng khác trong đoạn teaser Đẳng Cấp Thú Cưng 2 là khắc hoạ được rõ nét tâm lý các bé động vật. Ngồi cạnh Max là chú chó nâu bông xù luôn ám ảnh với việc liệu bé có đủ ngoan chưa, nếu bé chưa ngoan thì chủ có bỏ rơi và đó cũng chính là cơn ác mộng của nhiều bé cún ngoài đời, luôn lo sợ chủ sẽ khen một em mèo nào đó và chê bai bé không ngoan.

Chú chó nâu mắc chứng lo âu
Chú chó nâu mắc chứng lo âu

Đáng sợ hơn, Max còn chạm trán cặp mèo sinh đôi với nụ cười ngoác mồm đã châm lửa, đốt nhà của sen. Có vẻ như hai bé không lấy làm gì hối hận với hành động đó mà trái lại, cả hai đều vô cùng tự hào. Teaser đang âm thầm hé lộ cặp phản diện của phim sao?

Cặp mèo sinh đôi dị hợm
Cặp mèo sinh đôi dị hợm
Thật tội nghiệp cho Max mà!
Thật tội nghiệp cho Max mà!

Gặp bạn mới chán chê rồi, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 vẫn không quên nhá vài giây về chị đại Chloe, có vẻ như cô nàng đang lên mặt với người bạn cùng nhà mới đây.

Bên cạnh câu chuyện về Max còn là sự tái xuất của “chị đại” Chloe với người bạn mới
Bên cạnh câu chuyện về Max còn là sự tái xuất của “chị đại” Chloe với người bạn mới

Tiếp nối thành công của Đẳng Cấp Thú Cưng hồi 2016, giám đốc điều hành kiêm nhà sáng lập Illumination Chris Meledandri và cộng sự lâu năm Janet Healy đã quyết định thực hiện phần tiếp theo do đạo diễn Chris Renaud (series Despicable Me, Dr. Seuss’ The Lorax) thực hiện trên kịch bản của Brian Lynch (Minions).

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 dự kiến sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 07.06.2019.

Nguồn: Ảnh Trailer