Đáng lẽ Beyoncé đã xuất hiện trong Beauty and the Beast

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Điều ngạc nhiên là ban đầu Condon đã muốn nữ ca sĩ Beyoncé Knowles là một trong những diễn viên phụ trong phim.

Bill Condon tiết lộ rằng ban đầu ông đã cố gắng mời Beyoncé xuất hiện trong bộ phim Beauty and the Beast của mình. Disney đã mở rộng vài năm gần đây – bây giờ bao gồm cả Lucasfilm và Marvel Studios – nhưng họ sẽ luôn được nhớ là hãng phim đã tạo nên những bộ phim hoạt hình nổi tiếng nhất trong lịch sử điện ảnh. Và khi Tim Burton chứng minh bằng Alice In Wonderland rằng những bộ phim tương tự sẽ hiệu quả khi có phiên bản người thật đóng, Disney đã không ngần ngại đẩy mạnh sáng kiến này.

Trước đó, Disney đã phát hành 4 phim fantasy do người đóng bao gồm Alice In Wonderland, Maleficent, Cinderella và The Jungle Book – và còn nhiều dự án khác đang được tiến hành. Bộ phim thứ 5 chính là Beauty and the Beast của Condon, bộ phim đạt doanh thu cao nhất năm cả trong và ngoài nước, thu về $1,263 triệu trên phòng vé toàn cầu. Bộ phim với sự tham gia của Emma Watson vai Belle và Dan Stevens vai The Beast, Luck Evans vai Gaston và Josh Gad trong vai LeFou cùng nhiều diễn viên khác. Nhưng, điều ngạc nhiên là ban đầu Condon đã muốn nữ ca sĩ Beyoncé Knowles là một trong những diễn viên phụ trong phim.

Trong bài phỏng vấn với Yahoo! Entertainment, Condon nói rằng đã cố gắng mời Beyoncé vào vai Plumette, một trong những người hầu trong lâu đài của hoàng tử Adam (và là người yêu của Lumiere), cô bị biến thành một cây chổi quét nhà sau lời nguyền của hoàng tử. Không rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng có vẻ nữ ca sĩ đã từ chối vai diễn. Đây là những gì Condon nói: “Tôi thậm chí đã cố gắng mời cô ấy vào Beauty And The Beast, nhưng đó không phải một vai diễn lớn. Cô ấy đã có thể trở thành cây chổi quét nhà đáng yêu”.

Vai diễn Plumette cuối cùng do nữ diễn viên Gugu Mbatha-Raw (Doctor Who) đảm nhận. Tuy nhiên, nỗ lực của Condon trong việc mời Beyoncé không phải giấc mơ xa vời. Nhà làm phim đã từng làm việc với Beyoncé trong bộ phim âm nhạc lãng mạn năm 2006 Dreamgirls, do chính Condon viết kịch bản và làm đạo diễn. Mặc dù ông đã làm đạo diễn nhiều thể loại phim trong khác nhau trong nhiều năm, dường như khi thời điểm để ông làm một bộ phim âm nhạc khác tới, anh cũng muốn Beyoncé quay trở lại.

Với việc Beauty and the Beast có màn trình diễn vượt xa sự mong đời, đã có sự trao đổi giữa các diễn viên về khả năng làm một bộ phim khác và tất nhiên là liệu Disney có định làm phần tiếp theo hay không. Tuy nhiên, cho đến khi điều đó xảy ra, Condon vẫn sẽ bận rộn với dự án khởi động lại Bride Of Frankenstein của hãng Universal, một phần trong vũ trụ điện ảnh mới thành hình của họ, Dark Universe. Ai mà biết được, có thể vị đạo diễn này sẽ cố gắng mời Beyoncé vào bộ phim đó nữa cũng nên.

Nguồn: Yahoo! Entertainment & Screen Rant