Danh sách đề cử vai Robin Hood của Lionsgate

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Robin Hood, 1 tên cướp giàu lòng hiệp nghĩa đã không ít lần được Hollywood tái hiện qua nhiều studios. Hiện tại có ít nhất 4 bộ phim về Robin Hood đang trong giai đoạn phát triển nhưng Lionsgate có thể sẽ là hãng đầu tiên giới thiệu chàng siêu trộm này. Robin Hood: Origin Story của Lionsgate sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Otto Hathurst. Và chuyện còn lại trước khi phim bấm máy là tuyển mộ diễn viên tài năng.

Theo Deadline, hãng Lionsgate đã đưa ra danh sách ứng viên được đề cử vào vai Robin Hood, trong đó có Nicholas HoultJack HustonTaron Egerton (Kingsman: The Secret Service), and Jack Reynor (Transformers: Age of Extinction), và cả Dylan O’Brien của The Maze Runner.

Nicholas Hoult
Nicholas Hoult
Jack Huston
Jack Huston
Taron Egerton
Taron Egerton
Jack Reynor
Jack Reynor
Dylan O’Brien
Dylan O’Brien

Joby Harold người viết kịch bản cho Knights of the Roundtable: King Arthur do Guy Richie đạo diễn cũng sẽ chấp bút kịch bản cho Robin Hood: Origin.

Những dự án Robin Hood khác đang phát triển bao gồm Nottingham & Hood của Disney, Hood của Sony và Robin Hood của Warner Bros.

Như đã đề cấp ở trên, dự án của Lionsgate đang có nhiều bước tiến nhất và dự kiến sẽ bấm máy vào đầu năm sau. Rõ ràng, việc ra mắt bộ phim đầu tiên sẽ giảm áp lực cho hãng cũng như gây áp lực cho các bộ phim sau bởi sẽ luôn có sự so sánh nhất định về cùng 1 nhân vật. Và dĩ nhiên điều nãy sẽ ảnh hưởng đến doanh thu phòng vé.

Robin Hood: Origin dự kiến có thể ra mắt vào năm 2017.

Theo bạn ai sẽ là Robin Hood tiếp theo?