Đạo diễn của It xác nhận phần 2 sẽ được triển khai trước dự án Robotech

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Chỉ còn một tuần nữa thôi, sau 27 năm trôi qua thì phiên bản reboot của huyền thoại kinh dị một thời là It - Chú Hề Ma Quái sẽ chính thức ra mắt người xem trên toàn thế giới.

Đạo diễn của It là Andy Muschetti đã xác nhận phần phim thứ hai của gã hề Pennywise sẽ được triển khai trước dự án phim khoa học viễn tưởng tiếp theo của anh có tên là Robotech.

Chỉ còn một tuần nữa thôi, sau 27 năm trôi qua thì phiên bản reboot của huyền thoại kinh dị một thời là It - Chú Hề Ma Quái sẽ chính thức ra mắt người xem trên toàn thế giới. Trong những ngày công chiếu đầu tiên, phim đã nhận được rất nhiều lời khen tích cực từ phía khán giả cũng như các nhà phê bình, trong đấy có cả cha đẻ của câu chuyện là "ngài" Stephen King. Theo dự đoán của các chuyên gia, It sẽ trở thành một trong những phim có pha mở màn cao nhất trong tháng 9 này. Sau những bộ phim hè không mấy thành công như mong đợi, It là yếu tố mà Hollywood đang thật sự cần đến.

Hiển nhiên, với những ai đã đọc qua tập tiểu thuyết dày như quyển từ điển của Stephen King hay phiên bản mini series vào năm 1990 thì cũng có thể dễ dàng nhận thấy rằng phiên bản 2017 sắp tới chỉ là một nửa diễn biến của câu chuyện, khi những nhân vật của chúng ta còn là những đứa trẻ. Trong những giai đoạn đầu của quá trình phát triển ý tưởng và hình thành nên câu chuyện, cả Warner Bros. và đạo diễn đều đồng ý sẽ chia It reboot thành hai phần phim. Đây chính là lý do rất nhiều người xem lo lắng rằng nếu phần đầu tiên không thành công, phần phim thứ hai sẽ sớm bị hủy bỏ.

Theo giả định, những lo ngại đó rõ ràng là vô căn cứ, dựa vào ước tính của phòng vé hiện tại, WB có thể đã đưa phần tiếp theo của It vào giai đoạn sản xuất. Thế nhưng, câu hỏi được đặt ra ở đây từ phía khán giả là khi nào họ có thể được đón nhận phần tiếp theo của phim? Theo một vài chia sẻ từ chính bản thân đạo diễn Muschetti gần đây, anh đã cho hay rằng kịch bản của phần thứ hai vẫn chưa được viết và nó sẽ không được đưa vào bấm máy cho đến tháng 1 năm 2018. Thêm vào đó, theo như thông báo vào cuối tháng 7 vừa rồi, hiện tại Muschetti cũng đang được mời để đứng ra đảm nhận cho một tựa phim khoa học viễn tưởng có tên là Robotech - tương tự như Transformers, kể về một chủng tộc người máy ngoài hành tinh và cuộc chiến của họ với loài người. May mắn thay, vị đạo diễn này cũng biết cách để an ủi tín đồ của It rằng anh sẽ không thực hiện Robotech cho đến khi mình hoàn thành chuyến phiêu lưu của nhóm Losers 'Club - những cô cậu nhóc trong It. Muschetti nói như sau:

Cuộc trò chuyện diễn ra giữa trang Bad Taste và Muschetti.

Bad Taste: Vậy anh sẽ thực hiện Robotech trước phần tiếp theo của It?

Muschetti: Không nhé, It 2 là ưu tiên hàng đầu của tôi. Trong bất cứ trường hợp nào.

Bad Taste: Phần tiếp theo sẽ có ngân sách cao hơn chứ?

Muschetti: Vâng... tôi hy vọng là vậy.

Vậy bạn thấy đấy, ngoài việc xác nhận phần phim thứ hai của It sẽ được thực hiện trước Robotech thì Muschetti còn mong muốn phim sẽ được hỗ trợ mức kinh phí làm phim cao hơn phần đầu tiên. Hiện tại, số liệu cụ thể mức kinh phí bỏ ra cho phần một vẫn chưa được xác định chắc chắn, nhưng nó nằm trong khoảng con số là $30 triệu. Đây là một con số khá khiêm tốn cho một bộ phim có tầm cỡ quan trọng mang tính lịch sử lâu đời của Hollywood.

Trailer cuối cùng của phim

Nguồn: Bad Taste & Screen Rant