Đạo diễn của Kong: Skull Island sẽ đứng ra triển khai live-action The Metal Gear

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo sau thành công của Godzilla vào năm 2014, đầu năm nay hãng Warner Bros. đã chính thức mở rộng vũ trụ Monsterverse của họ bằng bom tấn Kong: Skull Island - dự án được đứng ra chỉ đạo bởi Jordan Vogt-Robert.

Theo sau thành công của Godzilla vào năm 2014, đầu năm nay hãng Warner Bros. đã chính thức mở rộng vũ trụ Monsterverse của họ bằng bom tấn Kong: Skull Island - dự án được đứng ra chỉ đạo bởi Jordan Vogt-Robert. Với kinh phí bỏ ra là $185 triệu, phiên bản King Kong mới của Jordan đã thu về cho nhà sản xuất con số $566.2 triệu trên toàn thế giới. Sau thành công đấy, Legendary lại tiếp tục có dự tính mở rộng thêm một "Vũ trụ Chia sẻ" khác và Jordan sẽ là đạo diễn được lựa chọn để đứng ra thực hiện dự án mới này.

Trò chuyện với trang IGN vào tuần trước, trong sự kiện SDCC, vị đạo diễn này chia sẻ rằng anh đang hợp tác với nhà thiết kế trò chơi Hideo Kojima và hãng phim Sony Pictures Entertainment để đưa thương hiệu game nổi tiếng The Metal Gear lên màn ảnh rộng. Jordan đã thể hiện tình yêu lớn của anh dành cho thương hiệu game này với hãng phim Sony, anh đã phải mất đến 3 tháng để giải thích cho hãng phim hiểu về cách để biến loạt video game cực kỳ thành công này trở thành một tác phẩm màn ảnh rộng màn ảnh rộng. Jordan hứa phiên bản điện ảnh sẽ rút ra những kinh nghiệm sai sót mà những phần phim trước đấy đã mắc phải.

Hy vọng rằng Jordan sẽ không làm người hâm mộ của dòng game The Metal Gear thất vọng, đặc biệt là khi ngày nay những thương hiệu phim dựa trên video game nổi tiếng thường không mấy thành công và không được nhiều nhà phê bình đánh giá cao.

The Metal Gear vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

Nguồn: Scified & IGN