Đạo diễn của Logan mơ ước có một phim spinoff dành cho X-23

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Bộ phim của James Mangold đã chứng minh rằng những thể loại khác của dòng phim siêu anh hùng vẫn làm nên thành công, và gần đây ông đã chia sẻ rằng ông đang mong muốn có một phần phim spinoff.

Khi Logan ra rạp vào đầu năm nay, nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu rằng bộ phim siêu anh hùng bị gắn mác R có thu hút được khán giả hay không. Trước đó, bộ phim Deadpool bị gắn nhãn R đã rất thành công, nhưng Logan lại có cấu trúc và sắc thái hoàn toàn khác. Bộ phim của James Mangold đã chứng minh rằng những thể loại khác của dòng phim siêu anh hùng vẫn làm nên thành công, và gần đây ông đã chia sẻ rằng ông đang mong muốn có một phần phim spinoff. Cụ thể là spinoff dành cho nữ siêu anh hùng X-23.

Sự thành công của Patty với Wonder Woman đã tiếp thêm sức mạnh cho những hãng phim đã từng e ngại về phim siêu anh hùng có nhân vật chính là nữ. Khi sức ảnh hưởng của bộ phim ngày càng lan rộng, cuối cùng một suy nghĩ đã hiện lên trong đầu tôi ‘Giờ đây chúng ta đã có một phim với nhân vật chính là nữ siêu anh hùng. Điều đó thật tuyệt vời. Và tiếp theo chúng ta sẽ làm gì với nhân vật này đây?’ Và hiện tại tôi đang mơ về một kịch bản dành riêng cho Laura.

5 tháng trước, James Mangold đã đề cập đến việc ông sẽ rất hứng thú nếu được thực hiện một phần spinoff cho X-23, nhưng từ đó trở đi vẫn không có tiến triển gì, vì thế thật vui khi biết được rằng ông vẫn còn nhắm đến dự án này. Thật ra, ông đang nhắc đến nữ đạo diễn Patty Jenkins của Wonder Woman mới là nguồn cảm hứng (chứ không phải là nhân vật Wonder Woman) để thực hiện spinoff và ông đã chia sẻ với THR rằng ông đang “mơ đến” một kịch bản dành cho X-23 a.k.a Laura. Một kịch bản dành riêng cho Laura không hoàn toàn có nghĩa là nhân vật này sẽ có hẳn một phim riêng, nhưng dù sao đây vẫn là thông tin khá thú vị.

Vậy, kịch bản này sẽ nói về điều gì? Trước đó James Mangold đã nói rằng spinoff dành cho Laura nên là một câu chuyện về sự “trưởng thành. Hutch Parker cũng nhấn mạnh rằng Logan đã mở ra nhiều cơ hội cho vũ trụ X-Men để thử sức với những điều mới lạ hơn. (Thậm chí X-Men: New Mutants còn được dự định là còn hơn cả một câu chuyện kinh dị). Ông nói rằng Laura cũng được nhận một trong những cơ hội đó.

Vâng, nhân vật này còn rất nhiều khía cạnh khác để khai thác. Nó có thể không giống với sắc thái hay hướng đi của Logan, nhưng tôi nghĩ rằng một phần mà vũ trụ này đã mở ra chính là cơ hội để thử những thể loại khác nhau, có những hướng đi mới được mở ra cho các nhân vật trong vũ trụ này.

Cho đến hiện tại, còn có rất nhiều dự án khác trong vũ trụ của X-Men, trong đó có 2 tác phẩm sắp ra mắt là Dark PhoenixDeadpool 2. Bạn có mong chờ một phim spinoff dành cho X-23? Hãy chia sẻ với Moveek nhé!

Nguồn: Cinema Blend