Đạo diễn của Suicide Squad thừa nhận về những thiếu sót trong bộ phim

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Suicide Squad là một thành công lớn về doanh thu cho hãng phim Warner Bros nhưng khó có thể nói rằng bộ phim đã có một nội dung cùng dàn nhân vật hoàn hảo.

Suicide Squad là một thành công lớn về doanh thu cho hãng phim Warner Bros nhưng khó có thể nói rằng bộ phim đã có một nội dung cùng dàn nhân vật hoàn hảo.

Đạo diễn David cùng Will Smith.

Mới đây, chính đạo diễn của phim là David Ayer cũng đã thừa nhận những thiếu sót của mình trong bộ phim và ông nhấn mạnh rằng đáng lẽ ra nhân vật The Joker nên là phản diện chính ở câu chuyện này. Những lời nói thể hiện lỗi lầm cùng lời cảm ơn đến người hâm mộ này của vị đạo diễn được viết trên dòng Twitter của mình với nội dung như sau:

"Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi biết bộ phim đã gây ra rất nhiều sự tranh cãi, thực tế tôi chỉ muốn tạo ra cho nó sự khác biệt, với cách nhìn khác lạ của riêng bộ phim. Tôi lấy cảm hứng từ sự điên cuồng ở tập truyện tranh gốc, làm thành một chuyến hành trình không đi theo một con đường thẳng, mọi người muốn những gì họ muốn, họ đều có góc nhìn riêng của mình về mỗi nhân vật. Nếu bạn muốn làm một bộ phim để hấp dẫn công chúng thì sẽ rất dễ dàng, nhưng tôi đã đi ra khỏi quan điểm đấy thế nên tôi biết "Biệt Đội" này có những thiếu sót gì, cả thế giới biết điều này thậm chí ở địa ngục cũng biết. Không có gì đau đớn hơn khi cầm lấy một tờ báo và thấy trong đấy xé nát công sức, nước mắt, mồ hôi và máu của bạn bằng những câu phân tích, may thay nó vẫn thành công về yếu tố thương mại, cả thế giới đã được biết thêm nhiều nhân vật mới của vũ trụ DCEU và sự thành công đấy chính là nhờ vào sự chắc chắn cùng sức mạnh của DC và những nhân vật của họ. Bản thân tôi sẽ là được nhiều công việc khác nhau chứ? Vâng, chắc chắn, ước gì tôi có một cỗ máy thời gian để có thể làm The Joker trở thành một nhân vật phản diện chính. Tìm ra cái tốt và xấu để học hỏi, tôi yêu thích được làm việc với DC, tôi yêu DC. Tôi từng là một học sinh bỏ giữa chừng ở cao học, có một công việc hoàn hảo với bản thân. Tôi cung cấp cho các nhân vật trong câu chuyện có một khoảng thời gian hợp lý, thật lòng mà nói. (Và không, không hề có những cảnh chỉnh sửa bí mật về nhân vật The Joker được giấu đi)."

Trước đó, một trong những lời chỉ trích cho bộ phim là về nhân vật phản diện nổi tiếng. Không chỉ riêng về Enchantress được ưu tiên hàng đầu trong khi có nhiều nhân vật khác ấn tượng hơn để cho lên sóng mà còn về đất diễn của The Joker, dường như hắn ta xuất hiện chỉ để quảng cáo hình ảnh, thu hút người hâm mộ, thật phí phạm tài năng của một người từng đoạt giải Oscar như Jared Leto. Tai tiếng hơn nữa là kịch bản của phim chỉ được David viết trong 6 tuần, không hơn không kém.

Joker do Jared Leto thể hiện.

Cuối cùng, dù có bị chê bai thậm tệ như thế nào thì phim cũng thu về được cho Warner Bros $745 triệu và sẵn sàng cho phần 2 cũng do David Ayer đứng ra đảm nhận. Không những thế David còn là người được chọn để đứng ra chỉ đạo cho dự án Harley Quinn spinoff có tên Gotham City Sirens.

Nguồn: Movie Web