Đạo diễn Edgar Wright có thể sẽ thực hiện Baby Driver 2

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Tin mừng cho các fan của Baby Driver là bộ phim vừa mới đạt mốc doanh thu $100 triệu tại phòng vé nội địa.

Tin mừng cho các fan của Baby Driver là bộ phim vừa mới đạt mốc doanh thu $100 triệu tại phòng vé nội địa. Bộ phim là tác phẩm nguyên bản, không phải là một franchise, tác phẩm chuyển thể hay phim siêu anh hùng, nhưng nó đã thu được $167.2 triệu trên khắp thế giới. Đây là bằng chứng cho thấy khán giả đến xem phim vì nó là một tác phẩm có kịch bản hoàn mới với những câu chuyện hấp dẫn. Edgar Wright đã mang đến cho khán giả một bộ phim hành động tội phạm với những giai điệu tuyệt vời.  

Sau thành công của bộ phim, Wright đã chia sẻ vào hồi tháng 7 rằng Sony đã yêu cầu anh suy nghĩ về việc làm thành một series phim và quả thực lúc đó Wright đã nói ông sẽ xem xét việc thực hiện Baby Driver 2 bởi ông cảm thấy vẫn còn rất nhiều chi tiết để khai thác, khác với những bộ phim trước đó của ông - những tác phẩm có cái kết đã hoàn toàn khép lại. Gần đây khi có cuộc nói chuyện với Vulture, Wright đã chia sẻ Baby Driver 2 có thể sẽ được thực hiện:

“Tôi vẫn đang cân nhắc thực hiện một series. Tôi đã thảo luận về điều này và nảy ra một vài ý kiến hay ho, vì thế hãy cùng chờ đợi xem những ý tưởng này sẽ đi tới đâu. Sau đó tôi sẽ trở thành một trong những gã của Hollywood chuyên thực hiện các franchise!" Wright cười.

Quả thật, trước đó trong buổi phỏng vấn Wright đã nói ông thực sự ngạc nhiên bởi Baby Driver đã thành công đến như vậy và còn nói thành công của những bộ phim trong năm nay như Baby DriverGet Out rất đáng khích lệ:

Thậm chí nếu tôi rời khỏi ghế đạo diễn trong khi những phần sau được thực hiện thì tôi vẫn vui mừng vì phần phim đầu tiên đã thành công ngoài mong đợi. Để có một bộ phim với kịch bản hoàn toàn mới trong thời đại này thật sự rất khó khăn bởi vì phần lấn các hãng phim chỉ muốn đầu tư vào các tiểu thuyết có sẵn hoặc franchise. Các bộ phim nguyên bản ngày càng giống như những canh bạc và nếu các hãng phim liều lĩnh tham gia vào những canh bạc này sau đó gặt hái được nhiều thành công thì sẽ rất tuyệt vời. Nó làm tôi cảm thấy được khích lệ và được truyền cảm hứng.”

Sau đó Wright đã giải thích những lời nói của mình bằng một cách súc tích hơn:

Điều quan trọng nhất không phải là những hãng phim không cần phải liều lĩnh tham gia vào các canh bạc mà là họ nên ngừng xem những bộ phim nguyên gốc là những canh bạc.”

Nhà làm phim nói rằng ông vẫn chưa xác định được dự án tiếp theo là gì, nhưng đã thú nhận sẽ viết tiếp một kịch bản mới nối tiếp Baby Driver. Ông cũng tiếp tục triển khai tác phẩm được chuyển thể Grasshopper Jungle, và như người viết đã đề cập, đang cân nhắc việc thực hiện Baby Driver 2. Và hy vọng rằng tác phẩm tiếp theo sẽ trở thành cú hit lớn như Baby Driver.

Những bộ phim nguyên bản sẽ tiếp tục sống sót nhờ vào những nhà làm phim như Wright và Jordan Peele.

Nguồn: Collider