Đạo diễn Infinity War vừa tiết lộ số phận của vài nhân vật phụ sau cái búng tay của Thanos

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hoang mang với số phận của dì May quá.

Hoang mang với số phận của dì May quá.

Mới đây, đạo diễn Joe và Anthony Russo vừa tiết lộ sinh mệnh của một vài nữ phụ nổi tiếng trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Sau cái búng tay của Thanos, những người hùng mà chúng ta yêu mến đều tan biến thành tro bụi. Một nửa vũ trụ vừa bị xoá sổ vì hành động diệt chủng quy mô nhất trên màn ảnh rộng.

Nhiều nhân vật khác mà khán giả yêu mến đều gục ngã như Nick Fury và Maria Hill trong phần after-credit. Tuy nhiên, họ đã kịp gửi tin nhắn đến Captain Marvel và cô ắt hẳn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong Avengers 4.

Vậy còn ai sống sót sau cái búng ta đó nữa? Trong bài phỏng vấn mới nhất cùng Huffington Post, bộ đôi Russo vừa kể ra vài cái tên nữ phụ được yêu thích. Đầu tiên là nhân vật Betty Ross của nữ diễn viên Liv Tyler nắm chắc cái chết trong tay. Đạo diễn Joe Russo chỉ chốt một chữ ngắn gọn “Đi rồi”. Nếu các bạn chưa nhớ cổ là ai, hãy lật lại phần phim The Incredible Hulk hồi năm 2008 mà Edward Norton vẫn là Bruce Banner. Nàng được biết đến với tư cách là người tình tri kỷ trong cuộc đời Banner nhưng vẫn chưa tái xuất trong Vũ trụ điện ảnh Marvel lần nào sau hai phần phim riêng của Hulk. Nhiều tin đồn cho rằng Tyler sẽ tham gia Infinity War Avengers 4 nhưng nhiều tờ báo Anh quốc đã xác nhận nữ diễn viên đang ở đất nước này trong quá trình quay phần 3 cách đó nửa vòng trái đất. Như vậy, Betty Ross hẳn không còn mấy quan trọng trong MCU và tuyến tình cảm của Banner dần chuyển sang cô đồng nghiệp Black Widow. Không mấy bất ngờ khi đạo diễn Russo đã loại cô nàng ra khỏi cuộc chơi. Quan trọng hơn là vai trò của cha cô – Tướng “Thunderbolt” Ross liệu còn sống hay không. Dẫu sao mối quan hệ giữa ông và những siêu anh hùng né tránh Bộ luật Sokovia, đặc biệt là Captain America vốn căng thẳng không kém.

Buồn thay, dường như nhân vật Lady Sif của Jaimie Alexander được người hâm mộ cực kỳ yêu mến đã ngủm luôn. Lịch trình bận rộn của Alexander khiến nữ diễn viên không thể tham gia quay phim Thor: Ragnarok nên nhân vật của cô không thể chết dưới tay Hela. Nhiều khán giả cho rằng Sif đang theo đuổi một nhiệm vụ nào đó nên không có mặt ở Asgard vào thời điểm Hela xâm chiếm. Việc Sif vắng mặt trong Ragnarok chỉ là vấn đề trì hoãn không thể tránh khỏi.

Một nhân vật nữ phụ khác sống sót ắt sẽ là tin vui cho khán giả chính là dì May của Marisa Tomei. Là phiên bản dì May trẻ nhất trên màn ảnh rộng nên chỉ cần xuất hiện vài phút ngắn ngủi trong Captain America: Civil War, dì nhanh chóng được các nam hâm mộ phát cuồng và có quan trọng hơn trong Spider-Man: Homecoming. Còn nhớ hồi năm ngoái, phim kết thúc với cảnh dì May rơi vào tình trạng sốc cực độ khi vô tình phát hiện ra Peter chính là Người Nhện giữ trật tự cho khu phố bấy lâu nay. Chính vì thế, khi biết thằng cháu cưng mất tích giữa cơn loạn lạc, hoặc biết sự thật nó ngủm luôn, hẳn dì May sẽ trải qua một nỗi đau cực kỳ tồi tệ.

Với Howard the Duck, đạo diễn Joe Russo kết luận ngắn gọn là "còn sống". Chúng ta biết nhân vật này lần đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập của The Collector trong Guardians of the Galaxy. Tuy nhiên, vai trò của chú vịt biết nói tiếng người này hẳn không mấy quan trọng  trong Vũ trụ điện ảnh Marvel khi chú chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trên màn ảnh rộng.

Khán giả nào chê Jane Foster bánh bèo hẳn phải suy nghĩ lại vì vai trò bí ẩn sắp tới của cô nàng. Người yêu từ trái đất của Thor chính là nhân tố giúp Viên đá vô cực Thực tại (Reality Stone) được tìm thấy sau ngàn năm ngủ yên trong phần phim Thor: The Dark World. Khi được hỏi về số phận của nhân vật này, đạo diễn Anthony Russo đã trả lời rằng "too spoilery" (tạm dịch: tiết lộ quá nhiều). Trước đó, nữ chủ nhân của một giải Oscar – Natalie Portman úp mở về khả năng trở lại với Vũ trụ điện ảnh Marvel dù Jane và Thor được xác nhận đã chia tay.

Tạm biệt Matt Damon, vai trò nhỏ tí tẹo của anh trong Vũ trụ điện ảnh Marvel đã chấm dứt. Là một cư dân của Asgard, người đóng vai Loki trong vở kịch tự sướng của vị thần lừa đảo này đã không thoát khỏi lưỡi hái của Thanos. Hoặc có khi anh là một trong những người dân tử nạn trên tàu di cư cũng nên. Hay nhọ hơn là chết dưới tay Hela. 

Khi Black Panther chính thức được công chiếu đầu năm nay, không phải vị vua T'challa mà các nhân vật phụ như phản diện Killmonger, tướng quân Okoye, em gái Shuri và gián điệp Nakia (Lupita Nyong’o) mới là điểm sáng được người hâm mộ yêu thích. Tất nhiên là chúng ta trực tiếp chứng kiến Okoye còn sống ngay thời điểm T'challa tan biến nhưng còn Nakia? May thay, cô nàng vẫn đang thực hiện một nhiệm vụ nào đó.

Bên cạnh đó, đạo diễn Russo từ chối nói về số phận của các nhân vật như Korg, Miek, Shuri và Ned Leeds vì lý do tránh tiết lộ nội dung. Có thể các nhân vật này sẽ góp mặt trong Avengers 4 với một vai trò nào đó nên chắc chắn vẫn chưa chết.

Nguồn: Screen Rant và ComicBook