Đạo diễn James Gunn chia sẻ về độ tuổi của Groot trong Avengers: Infinity War

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong đoạn trailer mới được công bố tại Comic-Con và D23 Expo mới đây, người hâm mộ có thể dễ dàng thấy rằng "em bé" Groot nay đã trưởng thành hơn và đang ở độ tuổi vị thành niên.

Đạo diễn James Gunn gần đây đã chia sẻ một số chi tiết thú vị về sự phát triển của "cậu nhóc" Groot trong Guardians of the Galaxy và trong Avengers: Infinity War. Tuy rằng James không có vai trò chỉ đạo cho Avengers 3, nhưng anh lại góp phần trong khâu sản xuất phim cùng với hai đạo diễn Anthony và Joe Russo (Captain America: Civil War).

Trong đoạn trailer mới được công bố tại Comic-Con và D23 Expo mới đây, người hâm mộ có thể dễ dàng thấy rằng "em bé" Groot nay đã trưởng thành hơn và đang ở độ tuổi vị thành niên. Với sự xuất hiện trên của Groot, nhiều người đã không ngần ngại đặt ra câu hỏi về độ tuổi mà Groot đang có ở Avengers 3. James đã trả lời như sau:

"Giống như loài chó, độ tuổi phát triển của chúng khác với con người, nó dành nhiều thời gian cuộc sống ở độ tuổi vị thành niên của mình hơn là con người, Groot và con người không cùng phát triển giống như nhau. Hai tháng có thể giống như hai năm, cậu ấy có một hệ sinh học của giống người ngoài hành tinh và không thể theo hướng phát triển của con người được. Thời gian sống của cậu ấy có thể dài hơn hoặc ngắn hơn so với loài người."

James xác nhận rằng trong after-credit của Guardians Vol.2 và trailer mới đây của Avengers 3 thì Groot được xem là ở độ tuổi "vị thành niên" chứ không phải là "teen" như mọi người đã nói. Đồng thời bé Groot trong phần 2 cũng đã được 2 tháng tuổi kể từ sau phần phim đầu tiên của Guardians of the Galaxy.

Groot trong poster mới của Avengers 3
Groot trong poster mới của Avengers 3

Nhiều người cũng không quên tranh thủ khi hỏi James rằng họ sẽ được nhìn thấy Groot trưởng thành hoàn toàn trong Avengers 4, thế nhưng James quyết định giữ yên lặng với câu hỏi này. James Gunn sẽ tiếp tục trở lại với vai trò biên kịch và đạo diễn cho Guardians of the Galaxy Vol.3.

Nguồn: James Gunn & Screen Rant