Đạo diễn của Kong: Skull Island mém mất mạng tại Việt Nam

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Jordan Vogt-Roberts – đạo diễn của Kong: Skull Island đã có một tình cảm đặc biệt dành cho đất nước và con người ở Việt Nam, nơi khiến ông mém mất mạng

Jordan Vogt-Roberts – đạo diễn của Kong: Skull Island đã có một tình cảm đặc biệt dành cho đất nước và con người ở Việt Nam trong quá trình quay phim.

Tất cả quá trình làm phim của ekip tại những danh lam thẳng cảnh lớn tại đây đều diễn ra tốt đẹp, kể cả khi anh ở lại Sài Gòn. Thế nhưng, tất cả mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn vào một đêm tháng 9.2017, khi Jordan ghé thăm một hộp đêm có tên là XOXO, anh đã bị một nhóm người lạ mặt tấn công.

Chia sẻ cho sự việc đấy, Jordan đã nói như sau:

"Đây không phải là một trận ẩu đả. Tôi mém bị giết bởi những người khác, đây là một cuộc tấn công điên rồ từ một băng đảng nào đấy."

Theo như chuẩn đoán của bác sĩ, Jordan đã bị nứt hộp sọ, chấn thương não, xuất huyết, kết quả là ở lại bệnh viện 10 ngày và khả năng tổn thương não vĩnh viễn. Trận tấn công được mô tả như sau:

"Một thanh niên cao ráo với vẻ ngoại hình khá ưa nhìn đã lao đến nắm lấy râu quai nón của một người ngoại quốc (là Jordan). Anh ta quay người lại, một vài người vây quanh, đấm, ném ly, lật bàn trong khi anh cố gắng bảo vệ bản thân trên sàn nhà. Cảnh tượng đấy kéo dài tầm 10 phút, nó kết thúc với 9 người nằm trên sàn nhà.”

Jordan chia sẻ hình ảnh anh bị thương ở đỉnh đầu (Nguồn: Jordon Vogt-Roberts)
Jordan chia sẻ hình ảnh anh bị thương ở đỉnh đầu (Nguồn: Jordon Vogt-Roberts)

Jordan nói thêm: 

"Với cương vị là một nhà làm phim, tôi thích những bộ phim bạo lực và tôi cũng thích những cảnh chiến đấu. Nhưng sau khi nhìn cảnh tượng đó, tôi đã bị sốc. Tôi nhớ tôi không phải là một thằng khốn nạn, tôi không xúi giục ai cả. Tôi nhớ mình bị đấm vào mặt. Nhưng bạn không bao giờ biết. Bạn đang ở ngoài một hộp đêm chết tiệt nào đấy mà."

Chuyến công tác đáng nhớ của anh (Nguồn: Jordon Vogt-Roberts)
Chuyến công tác đáng nhớ của anh (Nguồn: Jordon Vogt-Roberts)

Theo thông tin từ Zing.vn, Jordan Vogt-Roberts quyết tâm tự mình tìm kiếm những kẻ đã hành hung ông. Jordan yêu cầu xem lại đoạn video ở quán bar và nhiều lần liên hệ với đại sứ quán Mỹ lẫn công an Việt Nam để tìm kiếm thông tin. Dù trở lại Mỹ nhưng có một thời gian ông rơi vào trầm cảm và không có cách nào quên đi sự việc này dù có thử qua thiền định, vật lý trị liệu và thậm chí uống rượu thâu đêm xuốt sáng. Hai nghi phạm tham gia vào cuộc tấn công đã được tìm thấy và hiện vụ việc đang được điều ra rõ ràng.

Cuối cùng, vị đạo diễn trẻ vẫn dành trọn tình yêu của ông với Việt Nam và nhấn mạnh rằng dù có chuyện gì xảy ra thì tình cảm và sự biết ơn mà anh dành cho con người ở đây, với tác phẩm của mình vẫn không thay đổi.

Nguồn: Indie Wire và tổng hợp từ Zing