Đạo diễn Jose Russo xác nhận Steve Rogers không còn là Captain America nữa

Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong trận chiến tay ba ở cuối Captain America: Civil War, Steve Rogers đã ném trả lại cái khiên được chế tạo bởi Howard Stark, đồng thời anh cũng lui về ở ẩn nhưng khi Tony cần, anh vẫn xuất hiện.

Trong trận chiến tay ba ở cuối Captain America: Civil War, Steve Rogers đã ném trả lại cái khiên được chế tạo bởi Howard Stark, đồng thời anh cũng lui về ở ẩn nhưng khi Tony cần, anh vẫn xuất hiện. Điều này dấy lên hàng loạt tin đồn rằng liệu Steve còn mang danh hiệu Đội trưởng Mỹ?

Trong lần phỏng vấn mới đây, đạo diễn Joe Russo đã xác nhận điều này với tạp chí Huffington Post: “Tôi nghĩ việc anh ấy trả lại cái khiên đồng nghĩa với việc rời bỏ cái danh tính ấy…Chính anh ấy cũng thừa nhận rằng cái danh Captain America đã đi ngược lại với lựa chọn cá nhân.”

Như vậy, tin đồn tiếp theo sẽ là: ai là người tiếp nối Steve đảm nhận vị trí này? Theo như trong comics, có hai nhân vật đã khoác danh hiệu Captain America là Bucky Barnes và Falcon/Sam Wilson. Tuy nhiên, Bucky thì đang ngủ đông ở Wanda, còn Falcon thì lui về ở ẩn chung với Steve sau vụ vượt ngục cuối phim. Bên cạnh đó, chúng ta có thể điểm qua một vài cái tên tiêu biểu cho vị trí Captain America của Vũ trụ điện ảnh Marvel: Nick Fury đang thất nghiệp và fan cuồng Cap Phil Coulson đã từ bỏ vị trí giám đốc của S.H.I.E.L.D.

Tin vui là Chris Evans vẫn còn hợp đồng đóng thêm 1 bộ phim nữa của Marvel, biết đâu anh sẽ trở lại với vị trí đó trong cuộc chiến chống Thanos sắp tới?