Đạo diễn Justin Lin giới thiệu Star Trek Beyond

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tiếp nối thông tin phần 3 của Star Trek được thực hiện tại Vancouver, với thuyền trưởng Kirk (Chris Pine) và ngài logic Spock (Zachary Quinto) đã sẵn sàng cho chuyến thám hiểm mới cũng như đối mặt với 1 kẻ thù nguy hiểm khác (Idris Elba)

Bên cạnh thông tin này, tựa phim chính thức cho phim cũng được đạo diễn Justin Lin (Fast and Furious 6) công bố với tên gọi Stark Trek Beyond. Tựa phim được công bố theo 1 cách khá riêng khi được đính kèm trong bức hình đầu tiên được bật mí của bộ phim.

Tựa phim được đặt rất hợp lý với câu chuyện đã được giới thiệu trước đó. Star Trek Beyond sẽ đánh dấu bước khởi đầu của hành trình 5 năm khám phá những vụ trụ xa xôi của con tàu USS Enterprise. Kirk và thủ thủy đoàn của mình sẽ là những người đi tiên phong đến những biên giới xa xôi, những thế giới mới, hệ sinh thái mới, nền văn minh mới hay đơn giản là những nơi chưa con người nào từng đặt chân đến.

Câu chuyện của Star Trek Beyond được viết bởi Doug Jung và Simon Pegg, kiêm vai kĩ sư thiên Scotty trong phim. Phim sẽ có sự góp mặt trở lại của dàn sau như Zoe Saldana, Karl Urban, John Cho, Anton Yelchin và gương mặt mới Sofia Boutella (Kingsman: The Secret Service).

Phim sẽ được thực hiện tại Vancouver, Seoul - Hàn Quốc, và Dubai.

Star Trek Beyond dự kiến ra mắt vào 6.7. 2016.