Đạo diễn Michael Dougherty giới thiệu Krampus

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đạo diễn kiêm biên kịch Michael Dougherty, người đàn ông đứng sau bộ phim kinh dị Halloween kinh điển – Trick’R Treat, sẽ tiếp tục xuất hiện với bộ phim mới – Krampus.

Khi gia đình xảy ra xung đột trong những ngày nghỉ, Max trẻ tuổi (Emjay Anthony) không còn tin vào ngày Giáng sinh. Không hề hay biết rằng, niềm tin của cậu đã giải phóng cơn tức giận của Krampus, 1 con quỷ cổ xưa xuất hiện để trừng phạt những kẻ thiếu niềm tin. Cổng địa ngục mở ra và buộc những con người trong gia đình này phải chiến đấu với nhau để tranh giành sự sống.

“Hắn phức tạp hơn, và có nhiều sắc thái hơn. Hắn không phải là Freddy (A Nightmare on Elm Street) hay Jason (Friday the 13th) hay Leatherface (The Texas Chainsaw Massacre), con quái vật không thể ngăn cản này đạp cửa nhà bạn và túm lấy bạn. Nếu bạn có nghiên cứu về những điều kỳ bí, cũng có những thứ đen tối nhưng thú vị về hắn. Hắn thích thú làm những gì hắn muốn và hắn mê cái trò mèo vờn chuột đó.”, Dougherty chia sẻ thêm.

Krampus còn có sự tham gia của Adam Scott, Toni Collete, David Koechner, Allison Tolman, Conchata Ferrell, Stefania Lavie Owen và Krista Stadler.

Hiệu ứng đặc biệt và tạo hình nhân vật trong phim được thực hiện bởi Weta Workshop và Weta Media (từng tham gia Lord of the Ring, 3 phần của The Hobbit, King Kong và nhiều phim khác.

Krampus dự kiến ra mắt vào 4.12.2015 bởi Universal Picture.