Đạo diễn Patty Jenkins vào dự án cho phần 2 của Wonder Woman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Wonder Woman gặt hái được thành công cả về mặt đánh giá và thương mại, đạo diễn Patty Jenkins đang bắt tay vào viết kịch bản cho phần tiếp theo.

Wonder Woman gặt hái được thành công cả về mặt đánh giá và thương mại, đạo diễn Patty Jenkins đang bắt tay vào viết kịch bản cho phần tiếp theo.

Theo nguồn tin của Variety từ cuộc phỏng vấn độc quyền với Jon Berg và Geoff Johns, những người giám sát DCEU cho Warner Bros. cho biết. 

Patty và tôi đang nghiên cứu một kịch bản mới”, Johns nói. “Mục tiêu chính là tạo nên một bộ phim Wonder Woman tuyệt vời khác.

Chủ tịch và là CCO của Warner Bros. Pictures, Toby Emmerich, chia sẻ với Variety trong một cuộc phỏng vấn khác rằng bộ phim sẽ không diễn ra hoàn toàn ở Thế Chiến I như phần đầu nhưng bối cảnh vẫn sẽ là những thời điểm trong quá khứ.

Nó sẽ diễn ra đâu đó trong khoảng từ năm 1917 đến 2017”, Emmirch cười nói.

Jenkins nói trong một vài cuộc phỏng vấn vài ngày sau khi ra mắt Wonder Woman rằng cô muốn phần tiếp theo sẽ lấy bối cảnh ở Mỹ hơn là ở châu Âu. Vì vậy nếu cô tham gia gia vào phần kịch bản cho bộ phim, các fan có thể mong chờ các pha hành động của người Amazon với phong cách Mỹ.

Mặc dù vai trò của cô đã được xác nhận, tuy nhiên, Warner Bros. vẫn chưa công bố liệu Jenkins sẽ tiếp tục đảm nhận ghế đạo diễn cho phần kế của Wonder Woman hay không.

Wonder Woman hiện đã thu về được hơn $573 triệu trên toàn cầu.

Nguồn: Variety