Đạo diễn The Flash và Sherlock nằm trong danh sách của Captain Marvel

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Một trong những tin vui mà Marvel mang đến Comic-Con kỳ này là diễn viên của vai Captain Marvel.

Một trong những tin vui mà Marvel mang đến Comic-Con kỳ này là diễn viên của vai Captain Marvel. Người đoạt giải Oscar Brie Larson được giới thiệu là thành viên mới nhất của gia đình Marvel, với vai Carol Danvers trong bộ phim sắp tới năm 2019. Và việc tiếp theo của Kevin Feige và đồng nghiệp là tìm một đạo diễn thích hợp cho dự án.

Sau đó, có thông tin tiết lộ rằng danh sách đạo diễn cho phim hiện chỉ còn 10 cái tên. Và giờ, một trong những cái tên ấy đã được nhận diện.

Lexi Alexander, đạo diễn Punisher: War Zone, khi được hỏi trên Twitter rằng liệu cô có nằm trong danh sách Captain Marvel không, thì cô đã khẳng định mình không tham gia dự án, nhưng cũng đã nhắc đến một cái tên – Rachel Talalay.

Talalay là một đạo diễn phim truyền hình nổi tiếng khởi nghiệp từ thập niên 90. Những show hiện đại của cô bao gồm Doctor Who, The Flash và Legends of Tomorrow. Cô cũng đạo diễn cho tập đầu tiên của Sherlock, sẽ được phát sóng vào năm 2017. Talalay đã nhận được rất nhiều giải thưởng trong suốt sự nghiệp của mình, gồm một đề cử giải BAFTA cho Bộ phim Anh xuất sắc nhất (sản xuất The Followers năm 1997) và một đề cử giải Hugo cho Màn trình diễn bi đát nhất – tập Heaven Sent của Doctor Who. Dù Talalay vẫn chưa đạo diễn một phim điện ảnh nào kể từ Tank Girl năm 1995, cô vẫn có nhiều kinh nghiệm làm phim cũng như trong thể loại siêu anh hùng, khiến cô trở thành một lựa chọn tốt.

Captain Marvel sẽ ra mắt vào 8.3.2019.