Đạo diễn Thor có thể sẽ trở lại với Thor: Ragnarok

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sự thành công của Iron Man (2008) đã châm ngòi cho cuộc chạy đua chuyển thể các tựa truyện tranh về siêu anh hùng tại Hollywood. Trong đó, Marvel Studios đã nhanh chóng hoàn thành giai đoạn 1 (Phase 1) của MCU. Các tập phim như Iron Man 2, Captain AmericaThor lần lượt chào sân và được tập hợp lại trong The Avengers, nơi các siêu anh hùng hội tụ.

Với Thor, Marvel đã triệu hồi đạo diễn Kenneth Branagh để chỉ đạo phần đầu của phim. Cũng như Captain America: The First Avenger, bộ phim là 1 sự thành công và tiếp theo đó đã nhanh chóng có các phần kế tiếp. Anh em nhà Russo, AnthonyJoe đã giành quyền đạo diễn Joe Johnston (The First Avenger) để thực hiện Captain America: The Winter Soldier và tiếp sau nữa là Captain America: Civil War cũng như Infinity War. Và Thor: The Dark World là bộ phim ra mắt của Alan Taylor (Game of Thrones).

Tuy nhiên, có vẻ là Alan không phù hợp lắm với Marvel và có thể Kenneth Branagh sẽ trở lại với phần 3 của Thor với tiêu đề Thor: Ragnarok, phần kịch bản do cây bút Craig Kyle và Christopher Yost thực hiện. Theo nguồn tin của Umberto Gonzalez, Branagh có thể đã được đề nghị thực hiện Thor: Ragnarok.

Thor: Ragnarok dự kiến khởi chiếu vào tháng 7.2017

Cùng chờ đón các thông tin tiếp theo từ Marvel. 

Bài viết liên quan