Đạo diễn Trevorrow chia sẻ về việc trở lại của nhân vật Ian Malcolm trong Jurassic World 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Phần tiếp theo của Jurassic World sẽ đánh dấu sự trở lại của một nhân vật quan trọng trong thương hiệu Jurassic Park là Tiến Sĩ Dr. Ian Malcolm do Jeff Goldblum vào vai.

Phần tiếp theo của Jurassic World sẽ đánh dấu sự trở lại của một nhân vật quan trọng trong thương hiệu Jurassic Park là Tiến Sĩ Dr. Ian Malcolm do Jeff Goldblum vào vai. Nhân vật này từng xuất hiện trong phần đầu tiên của Jurassic Park Jurassic Park 2: The Lost World. Trò chuyện trên tạp chí Happy Sad Confused (thông qua Screen Rant), nhà sản xuất và nhà biên kịch Colin Trevorrow tiết lộ rằng nhân vật Ian sẽ trở lại đúng như phong cách của bộ tiểu thuyết gốc trước đó của tác giả Michael Crichton vào năm 1990.

Các bạn biết đấy, tôi đã dựa vào tập tiểu thuyết của Michael Crichton rất nhiều. Tôi đã sử dụng rất nhiều cuộc đối thoại của Crichton. Có lẽ một trong những điểm nổi bật của tôi trong toàn bộ quá trình này là Goldblum. Jeff Goldblum đã gọi tôi, lúc đấy tôi sẽ không gây ấn tượng gì nhưng anh ấy nói rằng "Tôi đã thêm một vài thứ, và tôi nghĩ tôi sẽ thực hiện điều đó trong bộ phim của ông". Vậy nên, tôi cười và nói "Tuyệt với!"

Nhà sản xuất này cũng đã chia sẻ một vài thông tin mới về nội dung của phim như sau:

"Nó sâu sắc hơn, dựa nhiều vào cảm xúc nhân vật hơn, và chắc chắn nó sẽ bị kéo dài, đặc biệt là cuối phim. Nó sẽ có một phân đoạn hành động lớn ở giữa phim. Tôi đã bắt đầu nhìn thấy mọi thứ đến với nhau, nó thật sự rất điên rồ."

"Tôi xin lỗi những người nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ cần xem một bộ phim Jurassic World nữa, bởi vì tôi nghĩ J.A. Bayona sẽ chứng minh là họ sai", Trevorrow nhấn mạnh ở cuối cuộc trò chuyện.

Jurassic World 2 sẽ có sự trở lại của Chris Pratt và Bryce Dallas Howard cùng với Toby Jones, Daniella Pineda, Justice Smith, Rafe Spall, Ted Levine, James Cromwell, Geraldine Chaplin. Phim dự kiến ra mắt ngày 22 tháng 6 năm 2018.

Nguồn: Coming Soon