Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái chính thức khởi động dự án

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Moveek ·

Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái sẽ bấm máy vào mùa hè này.

Năm 2019, bộ phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh, và bản original series Thiên Linh Cái - Chuyện Chưa Kể đã tạo cơn chấn động về những hé lộ của vụ án có thật tại Việt Nam, và về bùa ngải Thiên Linh Cái - một trong những loại bùa ngãi hắc ám nhất trong giới huyền thuật. Phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh cũng đạt kỷ lục phát hành tại các quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á như Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Singapore... và bản phim Thiên Linh Cái - Chuyện Chưa Kể đạt kỷ lục về số view trên VOD app lẫn trên Youtube.

Sau 2 năm, Thiên Linh Cái chính thức tái xuất với điện ảnh Việt cùng một đẳng cấp cao hơn đủ khiến cho khán giả phải tò mò và kinh sợ. Trong lần trở lại này, Thiên Linh Cái cũng hội đủ combo 18+ và có phần nặng đô hơn khi giới thiệu cấp cao nhất của bùa ngải hắc ám Thiên Linh Cái mang tên: Tử Mẫu Thiên Linh Cái. 

Cũng như Thất Sơn Tâm Linh, Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái không phải một bộ phim đơn thuần về tâm linh hay bùa ngải, mà còn mang mục đích lên án sự mê tín dị đoan khi niềm tin đặt vào bùa ngải Thiên Linh Cái ở vùng Đông Nam Á. Có nhiều hình thức luyện linh từ việc dùng những động & thực vật có linh tính, cho đến dùng linh hồn của bào thai trong bụng mẹ, hay như trong Thất Sơn Tâm Linh, dùng linh hồn của thiếu nữ để luyện trong sọ người.

Lần này câu chuyện của Thiên Linh Cái hé mở 1 mức độ tà ác mới, đó là Tử Mẫu Thiên Linh Cái. Đây là hình thức cao nhất và cũng là tàn bạo nhất của loại bùa ngãi này. Thực tế, có những thầy bùa độc ác đến nỗi giết các cô gái trẻ, phụ nữ mới qua đời đúng 21 ngày trong lúc đang mang thai trên 6 tháng tuổi. Sau đó thầy bùa sẽ luyện Thiên Linh trong vòng 6 tháng, để năng lượng linh hồn oán nghiệp của người mẹ sẽ hội tụ luôn vào linh hồn vừa hình thành của đứa bé, tạo thành cặp Tử Mẫu Thiên Linh Cái. Và trong Teaser Poster đầu tiên của phim cũng đã hé lộ một bóng người cùng những đạo bùa  hết sức bí ẩn, đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện của Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái.

Lần này gần như toàn bộ ê kíp của Thiên Linh Cái  -  Thất Sơn Tâm Linh sẽ tiếp tục tham gia tạo nên câu chuyện Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái, bao gồm đạo diễn Lê Bình Giang, nhà sản xuất Lê Thanh Phong, nhà sản xuất Nguyễn Cao Tùng. Đây cũng là đội ngũ cũng đã sản xuất và đồng sản xuất nhiều bộ phim thành công như Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, Chí Phèo Ngoại Truyện, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Siêu Sao Siêu Ngố...

Đạo diễn Lê Bình Giang, bên cạnh việc góp mặt vào Thất Sơn Tâm Linh - Thiên Linh Cái, đã có nhiều sản phẩm ghi dấu ấn và đạt nhiều giải liên hoan phim trong và ngoài nước như Giải bằng khen LHP Việt Nam 2011, Đạo Diễn Xuất Sắc nhất LHP New York Asian 2017, Giải thưởng cao nhất LHP Wildfest 2015, Giải giám khảo LHP Five Flavour 2017... Gần đây nhất, anh cùng đạo diễn Trần Thanh Huy (phim Ròm) là 2 đạo diễn Việt Nam đạt giải của quỹ làm phim Busan (trên tổng số 4 giải).

Ngoài ra đạo diễn hình ảnh Trang Công Minh (Minh Ku) sẽ đảm trách phần hình ảnh của phần 2 này. Trang Công Minh là đạo diễn hình ảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng như Thần Tượng, Chàng Trai Năm Ấy, Ống Kính Sát Nhân, Bạn Gái Tôi Là Sếp, Song Song, Trái Tim Quái Vật...

Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái sẽ bấm máy vào Mùa Hè 2021 và dự kiến ra mắt cuối năm 2021.