Darth Vader của Rogue One đã kết nối chính xác với loạt phim Star Wars như thế nào!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Rogue One đã chính thức ra mắt người xem, một tuyến truyện và nhân vật mới đã được mang đên với người hâm mộ dòng phim Star Wars nổi tiếng này.

Rogue One đã chính thức ra mắt người xem, một tuyến truyện và nhân vật mới đã được mang đên với người hâm mộ dòng phim Star Wars nổi tiếng này. Không những vậy, để chiều lòng người xem biên kịch và nhà sản xuất cũng đã mang trở lại một nhân vật kinh điển trong thương hiệu này qua những năm tháng, đó là Lord Darth Vader.

Như đã biết mạch truyện của Rogue One sẽ là sự kiện để dẫn đến phần 4 của Star Wars là A New Hope, phim sẽ kể về một nhóm quân phiến loạn đang trên đường trà trộn vào phe Đế Chế để đánh cắp bản thiết kế xây dựng của Death Star. Một nhiệm vụ mang tầm quan trọng như vậy thì sẽ không thể đến tai của Vader vậy trong phim, nhân vật này đã hoàn thiện việc kết nối mạch phim của mình như thế nào. Hãy cùng điểm qua nhé!

1. Darth Vader trọng thương sau hồi phần 3

Trong một hình ảnh từ hậu trường, ta thấy concept và tạo hình của Darth Vader với hình dáng trọng thương, bỏng nặng và mất đi hai cánh tay. Đây chính là yêu tố mà phần 3, Star Wars: Episode III - Revenge of the Sith của phim đã đề cập đến, ông ấy bị thương nặng toàn thân nên phải nhờ đên bộ giáp "kinh điển" để duy trì sự sống của mình.

2. Đôi kính Lens màu đỏ kinh điển!

Nếu bạn để ý kỹ khi nhìn cận cảnh vào mũ trùm của ông ta, thì sẽ nhận ra đôi kính mắt của ông ấy sẽ có màu đỏ, đây là yếu tố mà phần phim New Hope đã thể hiện được và cả trong phiên bản hoạt hình Star Wars Rebels. Như vậy, cho thấy dù đã qua bao nhiêu năm tháng thì nhà thiết kế phim vẫn chú ý những chi tiết nhỏ nhặt này dù mới đây, đội ngũ VFX hay thiết kế trang phục thông báo họ sẽ điều chỉnh đôi chút nhỏ cho phiên bản mới này.

3. "Hơi thở" của thần lực

Trong một cuộc gặp gỡ với nhân vật Director Krennic, ông ta nhắc nhở lại với Darth Vader rằng những gì người Sith sẽ làm. Vader giơ cánh tay mình lên, với hơi thở khó khăn, bóp ngột Krennic với thần lưc. Đây là cảnh quay khá kinh điển trong mọi loạt phim của Star Wars.

4. Sự góp mặt lồng tiếng của James Earl Jones

Như Ben Folds đã từng nói: "Những âm điệu đầy sự sâu sắc" và vâng, James Earl Jones đã trở lại với vai trò lồng tiếng cho nhân vật Darth Vader, Jones là người vào vai cực kỳ hoàn hảo bởi tiếng nói, hơi thở của mình, đây đồng thời cũng là một ý đồ để mang lại cảm giác quen thuộc ngày nào đến với người hâm mộ của Star Wars.

Rogue One đang được công chiếu trên các cụm rạp, hiện tại số điểm của nhà phê bình dành cho phim khá hoàn hảo cụ thể là 8,3/10 trên IMDB và 85% trên Rotten.

Nếu bạn là một fan cứng của huyền thoại Star Wars thì đừng nên bỏ qua siêu phẩm này nhé!