Dave Bautista, Sylvester Stallone, Trương Tấn rủ nhau đột nhập nhà tù trong Kế Hoạch Đào Tẩu 3

Tin điện ảnh · Maii ·

Sau phần 2 có sự góp mặt của Huỳnh Hiểu Minh, phần 3 của Escape Plan sẽ xuất hiện gương mặt mới là Trương Tấn.

Tiếp nối series Kế Hoạch Đào Tẩu (Escape Plan), phần 3 với tên gọi Giải Cứu tung trailer cùng màn hội tụ của 3 gương mặt hành động: “bố già” Sylvester Stallon, “Vệ binh dải ngân hà Drax” Dave Bautista và nam diễn viên võ thuật Trung Quốc Trương Tấn.

Phần 3 của Kế Hoạch Đào Tẩu là một câu chuyện hoàn toàn mới. Lần này, chuyên gia an ninh Ray Breslin (Stallone) được thuê để giải cứu con gái của một nhà tài phiệt bị bắt cóc tại nhà tù bí ẩn mang tên Trạm Quỷ. Cộng sự của ông gồm có tay cung cấp vũ khí Trent (Dave Bautista) và hacker Hush (50 Cent). Sen Lo (Trương Tấn) - bạn trai của con tin cũng bất ngờ xuất hiện và đồng hành cùng nhóm trong cuộc giải cứu. Tuy nhiên, khi họ bước vào Trạm Quỷ cũng là lúc họ rơi vào chiếc bẫy chết người. Không những phải đối đầu với kẻ thù tàn bạo, nhóm còn phải chạy đua với thời gian để giải thoát các con tin khỏi tay tử thần.

2019 là năm đánh dấu cột mốc 50 năm sự nghiệp của ngôi sao hành động một thời Sylvester Stallone. Có lẽ nhận thấy mình không còn trẻ nữa, năm nay Sylvester Stallone đã quyết định cháy hết mình lần cuối trong cả hai series điện ảnh Rambo phần 5 và Kế Hoạch Đào Tẩu phần 3.

Nếu trong phần 1 và 2, Ray Breslin phải tìm cách trốn thoát khỏi nhà tù thì trong phần 3 này, ông phải đột nhập vào nó.

Tiếp tục phần 2, Dave Bautista lại tái hợp với Sylvester trong Kế Hoạch Đào Tẩu: Giải Cứu. Với vai trò là người cung cấp vũ khí nói ít làm nhiều, tạo hình lần này của Dave Bautista có vẻ bụi bặm, phong trần hơn. Bên cạnh những cảnh đấu súng rượt đuổi, fan cũng rất đang mong đợi những “cú đấm thép” của anh trên màn bạc.

Sau khi hoàn tất Vệ Binh Dải Ngân Hà phần 2 năm 2017, ngoài việc chạy show cho các phần Avengers như những siêu anh hùng khác, Dave Bautista còn góp mặt trong Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí, vào vai ông trùm ma túy.

Trong tháng 9 tới Dave Bautista lại ra mắt phim riêng của mình - My Spy với vai chính là một điệp viên CIA. Với Kế Hoạch Đào Tẩu, anh cũng hội ngộ với Trương Tấn bởi cả 2 từng đóng chung trong Trương Thiên Chí. Kế Hoạch Đào Tẩu phần 3 mang Trương Tấn đến như một nhân tố mới bí ẩn. Bên cạnh những pha hành động mạnh mẽ thường thấy, giờ đây có thêm những cảnh quay khéo léo của kungfu Châu Á. Vai trò của Trương Tấn trong nhiệm vụ này là gì? Cùng đón chờ khi phim ra mắt vào ngày 21.06 sắp tới nhé!