David Leitch của Deadpool 2 rất có thể sẽ trở thành đạo diễn cho phần spinoff của Fast & Furious

Tin điện ảnh · Never ·

Phần spinoff chưa được đặt tên của Fast & Furious xoay quanh Dwayne Johnson và Jason Statham do Universal sản xuất có lẽ đã tìm được đạo diễn chính.

Phần spinoff chưa được đặt tên của Fast & Furious xoay quanh Dwayne Johnson và Jason Statham do Universal sản xuất có lẽ đã tìm được đạo diễn chính.  

Nhiều nguồn tin tiết lộ cho Variety về việc đạo diễn của John Wick và Deadpool 2, David Leitch là lựa chọn hàng đầu cho dự án phim sắp tới, khi Johnson và Statham tiếp tục hành động trong vai trò lính đặc chủng Luke Hobbs và thần động phạm tội Deckard Shaw. 

Kể từ khi ra mắt trong phần 5 của series phim đình đám này, Universal vẫn luôn cố gắng tìm cách sản xuất phần spinoff cho Hobbs của Johnson sau sự đón nhận nhiệt liệt của khán giả với nhân vật này. 

Sau sự xuất hiện của Statham trong phần 7 của loạt phim cũng như những tương tác thú vị giữa hai người này trong The Fate of the Furious, Universal đã bắt đầu triển khai kế hoạch cho ra mắt phần spinoff riêng cho họ. Phần phim dự kiến ra mắt vào 26/7/2019. 

Chi tiết về kịch bản vẫn còn rất mơ hồ và đã được thay đổi nhiều lần qua các năm (từng có thời điểm nhân vật phản diện trong The Fate of the Furious của Charlize Theron sẽ trở thành villain mới, nhưng kế hoạch này đã bị huỷ bỏ), nhưng về cơ bản thì 2 người thường xuyên như-chó-với-mèo này sẽ phải hợp tác với nhau, bằng cách này hay cách khác. 

Biên kịch của Fast & Furious, Chris Morgan một lần nữa được giao nhiệm vụ lên ý tưởng cho phần spinoff và đã hoàn thành kịch bản vào đầu năm nay. Xét đến lịch trình dày đặc của Johnson khi gần đây anh đang bận quay Ballers mùa 4, sau đó là Jungle Cruise của Disney - đoàn phim dự định sẽ bấm máy vào tầm tháng 8, sau khi Leitch đã có thời gian gặp mặt với tất cả các bên để bàn bạc về hướng đi cho bộ phim. 

Một yếu tố khác cần được suy nghĩ kĩ đó là phần spinoff này sẽ để mối quan hệ giữa hai người phát triển như thế nào trước Fast & Furious phần 9. Đối với series phim chính, Justin Lin đã trở lại với cương vị đạo diễn, nhưng ta vẫn chưa có thông tin gì về ngày dự kiến bấm máy, dù Universal cũng đang rất cố gắng muốn bắt tay vào sản xuất càng sớm càng tốt. 

Leitch, ngôi sao đang lên của thể loại phim hành động, vốn là một người chỉ đạo các pha mạo hiểm rồi trở thành đạo diễn sau khi rã đám với đồng sự của mình là Chad Stahelski từ John Wick. Trong khi Stahelski tiếp tục với John Wick 2 thì Leitch chuyển sang dự án phim hành động mới của Theron, Atomic Blonde, bộ phim giúp ông được chỉ định đảm nhận Deadpool 2 thay thế cho người tiền nhiệm. Giờ đây, khi Deadpool 2 đã đang trong giai đoạn hậu kì, ông đã có thời gian đi chinh phục những thử thách kế tiếp, và sau khi gặp gỡ với ban giám đốc và Johnson, ông trở thành lựa chọn hàng đầu cho thương hiệu phim mới đầy tiềm năng này. 

Nguồn: Variety