DC Films đang lên kế hoạch cho Legion of Doom?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Một bài báo gần đây cho rằng DC đang lên kế hoạch biến Legion of Doom trở thành một phần quan trọng trong tương lai của DCEU.

Một bài báo gần đây cho rằng DC đang lên kế hoạch biến Legion of Doom trở thành một phần quan trọng trong tương lai của DCEU. DCEU đã đầu tư khá nhiều cho Justice League, nhưng cuối cùng bộ phim này lại khiến nhiều khán giả và giới phê bình thất vọng cũng như thất bại về mặt doanh thu. Sau khi bị chê tơi tả về tone phim, CGI tệ hại và những nhân vật được xây dựng qua loa, bộ phim đã thực sự khiến Warner Bros. lỗ nặng, và tương lai của vũ trụ điện ảnh này cũng đang có nguy cơ bị khai tử.

Trong khi đang chờ đợi công bố chính thức từ Warner Bros., chúng ta hãy cùng nhau phân tích xem những phim nào của DCEU sẽ thực sự được ra mắt. Chúng ta không thể biết chắc được rằng những dự án như Batgirl của Joss Wheldon có được lên màn ảnh rộng hay không, nhưng có vẻ như DC đang cố gắng hết sức để học hỏi từ chính lỗi lầm mà họ đã gây ra để làm người hâm mộ hài lòng nhất có thể. Xem xét việc khán giả đã dành những lời khen dành cho cảnh post-credit trong Justice League, thì tin đồn gần đây nhất về Legion of Doom không phải là hoàn toàn vô nghĩa.

Sau khi xem hết danh sách credit dài ngoằng của Justice League, khán giả cũng được thưởng thức cảnh phim của Deathstroke (Joe Manganiello) và Lex Luthor (Jesse Eisenberg), cho thấy hai nhân vật này sẽ về cùng một đội và lập nên “một liên minh của riêng họ” (a league of their own). Nếu như tin đồ mà El Fanboy tung ra là sự thật, thì sự liên kết của hai nhân vật này có thể sẽ còn hoành tráng hơn chúng ta tưởng tượng. Theo nguồn tin từ El Fanboy thì “Legion of Doom đang thực sự diễn ra. Không phải là một phim riêng của Legion of Doom, mà là một phần của DCEU. Hãy nhìn vào Manganiello đi, anh ấy là sự thật rành rành rồi còn gì.” Những nguồn tin còn giải thích thêm khi nào thì hai nhân vật phản diện này sẽ xuất hiện với nhau trên màn ảnh:

Họ đang lên kế hoạch cho một thứ gì đó rất tuyệt vời để trình làng tại SDCC 18, và nó liên quan tới Legion of Doom. Họ muốn tiếp tục xây dựng hai nhân vật này. Sắp tới mọi thứ sẽ rất yên ắn cho đến khi Aquaman được ra mắt, nhưng tôi có thể chắc chắn với bạn rằng sẽ có một dự án khác liên quan đến Legion of Doom.

Sẽ còn khá lâu chúng ta mới thực sự biết được DCEU sẽ ra sao bởi tới tháng 12 năm sau Aquaman mới chính thức ra mắt. Justice League 2 vẫn còn có cơ hội được triển khai, nhưng sẽ không ra rạp cho đến khi thập kỉ này kết thúc. Vì thế Legion of Doom sẽ là lựa chọn hoàn hảo tiếp theo. Hơn nữa, thật tuyệt khi biết được rằng những người đưa ra quyết định cho DCEU đã rút ra được nhiều bài học từ Justice League, khi dành ra thời gian để giới thiệu và xây dựng từng nhân vật phản diện trước khi mang họ lại với nhau.

Nếu như Legion of Doom là dự án tiếp theo sau Aquaman thì rất có thể chúng ta sẽ được thấy Ocean Master (Patrick Wilson) hoặc Black Manta (Yahya Abdul-Mateen) được “chiêu mộ”. (Có thể sẽ là Black Manta bởi anh là nhân vật khá quan trọng và có lịch sử lâu dài với Legion). Bạn muốn nhân vật phản diện nào sẽ gia nhập Legion of Doom? Hãy chia sẻ với Moveek nhé!

Nguồn: El Fanboy & Screen Rant