Deadpool 2 chính thức bấm máy

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Ryan Reynolds mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân Twitter hình ảnh đầu tiên của mình trong trang phục gã sát thủ lắm mồm Deadpool cùng với thông tin Deadpool 2 đã bắt đầu bấm máy!

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Ryan Reynolds mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân Twitter hình ảnh đầu tiên của mình trong trang phục gã sát thủ lắm mồm Deadpool cùng với thông tin Deadpool 2 đã bắt đầu bấm máy.

Bức ảnh cho thấy Deadpool đang nằm trước lâu đài Hatley ở Vancouver, nơi được cho là dinh thự của nhóm X-Men trong phim. Phải chăng lần này anh chàng lại đến quậy phá và làm phiền các Dị Nhân sinh sống ở đây? Biên kịch phim Rhett Reese cũng đã xác nhận rằng: "Chúng tôi đã bắt đầu bấm máy!".

<em>Deadpool luôn có độ lầy không ai có thể sánh bằng!</em>
Deadpool luôn có độ lầy không ai có thể sánh bằng!

Hiện tại, về phần nam diễn viên James McAvoy, anh sẽ trở lại với vai diễn Giáo sư X trong phim X-Men: Dark Phoenix, cùng những bạn diễn khác là Michael Fassbender và Jennifer Lawrence, bối cảnh của phần phim này sẽ diễn ra vào năm 1990, đúng với phong cách bấy lâu nay của các phần phim mới về X-Men. Chính vì lý do đó, người hâm mộ có thể chắc chắn rằng những diễn viên trên sẽ không hề dính líu gì đến Deadpool 2.

Deadpool 2 sẽ tập trung vào việc mở rộng một góc mới hơn của vũ trụ điện ảnh X-Men mà những người tiền nhiệm trước đó đã thiết lập chứ không cố kết nối với các sự kiện của các bộ phim X-Men trước đấy. Ngoài sự trở lại của cả Colossus và Negasonic Teenage Warhead, phần tiếp theo của Deadpool sẽ giới thiệu Josh Brolin trong vai Cable và Zazie Beetz trong vai Domino, tạo nền tảng cho những nhân vật sẽ xuất hiện trong Deadpool 3X-Force. Phim sẽ được chỉ đạo bởi David Leitch - người được biết đến qua siêu phẩn hành động John Wick.

Deadpool 2 sẽ ra mắt vào ngày 1.6.2018.

 

Nguồn: Coming Soon & Screen Rant