Deadpool 2 đã tìm được phản diện chính

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo thông tin mới nhất từ trang Deadline, nam diễn viễn trẻ Jack Kesy sẽ đảm nhận vai diễn phản diện chính trong Deadpool 2.

Theo thông tin mới nhất từ trang Deadline, nam diễn viễn trẻ Jack Kesy sẽ đảm nhận vai diễn phản diện chính trong Deadpool 2. Tuy nhiên tên tuổi của nhân vật cho Jack đảm nhận vẫn đang được giữ bí mật, một vài người suy đoán rằng đấy chính là kẻ phản diện có tên Black Tom Cassidy. 

Black Tom Cassidy là nhân vật được sáng tạo bởi Chris Claremont và Dave Cockrum, lần đầu tiên xuất hiện trong tập truyện có tên là Uncanny X-Men #101 vào năm 1976. Trong vũ trụ của Marvel Comics, Black Tom Cassidy là dị nhân có thể vận dụng những nguồn sức mạnh đến từ thực vật, các loài cây cối. Hắn ta là thành viên của nhóm Brotherhood of Evil Mutants, từng làm việc chung với dị nhân đầy sức mạnh là Juggernaut (kẻ từng xuất hiện trong X-Men: The Last Stand). 

Deadpool 2 sẽ được đạo diễn bởi David Leitch (John Wick), phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 6 tới tại Vancouver. Nam diễn viên Ryan Reynolds vẫn trở lại với vai anh chàng dị nhân lắm mồm Deadpool, cùng với một số diễn viên mới khác như Zazie Beetz trong vai Domino và Josh Brolin vai Cable.

Về phần nam diễn viên Jack Kesy, anh là người được biết đến nhiều qua series phim kinh dị The Strain của nhà đài FX. Sắp tới anh sẽ xuất hiện trong tựa phim Baywatch cùng các diễn viên khác như Dwayne "The Rock" Johnson và Zac Effron.

Nguồn: Comic Book