Deadpool 2 - Mackenzie Davis trả lời những tin đồn về Domino

Tin điện ảnh · VLynd ·

Deadpool 2 - Mackenzie Davis trả lời những tin đồn về DominoTháng 2 năm nay, Deadpool đã đổ bộ các rạp chiếu phim và anh chàng phản siêu anh hùng lắm mồm đã hốt bạc khiến nhà sản xuất lên kế hoạch cho Deadpool 2 ngay lập tức

Deadpool 2 - Mackenzie Davis trả lời những tin đồn về DominoTháng 2 năm nay, Deadpool đã đổ bộ các rạp chiếu phim và anh chàng phản siêu anh hùng lắm mồm đã hốt bạc khiến nhà sản xuất lên kế hoạch cho Deadpool 2 ngay lập tức. Tuy chưa lên ngày công chiếu cụ thể, nhưng hàng loạt tin đồn casting cũng đủ khiến người hâm mộ háo hức đón chờ.

Ở cuối after-credit, nhân vật Deadpool đã thả thính cho fans rằng phần 2 sẽ có sự góp mặt của nhân vật Cable và người yêu của hắn là Domino. Từ đó trở đi, lần lượt những cái tên trong Hollywood liên tục được đem ra cân đo đong đếm cho 2 vai diễn này. Gần đây nhất là có tin Fox đã ngắm Kyle Chandler (Bloodline) cho vai Cable, còn Mackenzie Davis (The Martian) cho vai Domino.

Trong bài phỏng vấn với GQ, Davis được hỏi về tin đồn sẽ tham gia vai diễn Domino trong Deadpool 2 và đây là câu trả lời của cô nàng: “Không hề! [cười toe toét] Thật thú vị. Mọi người cứ hỏi tôi vụ này miết à, còn bảo “Vụ này hết sẩy!” và tôi kiểu như “Thiệt hả? Tôi cũng thấy vậy đó mà có điều nó hổng phải sự thật thôi!” Ý tôi là. Tôi cũng thích để tin đồn nó cứ diễn ra. Cũng vui khi mọi người nghĩ tôi tham gia Deadpool. Mà không! Tôi chẳng có tin tức gì mới để nói cả. Ước gì tôi có!”

Nói thêm một chút, Domino là một thành viên của X-Force, X-Men và là người tình của Cable. Cô nàng là lính đánh thuê với kỹ năng siêu đẳng cùng ngoại hình nóng bỏng, đó là lý do vì sao Davis cho rằng tin đồn này rất “hay ho”.