Deadpool 2 sẽ hài hước hơn cả phần đầu tiên

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn viên Josh Brolin - người vào vai Cable trong Deadpool 2 nghĩ rằng phần phim tiếp theo sẽ còn vui hơn người tiền nhiệm trước đó, trong đấy yếu tố Breaking 4th Wall cũng là một "gia vị" không thể thiếu.

Nam diễn viên Josh Brolin - người vào vai Cable trong Deadpool 2 nghĩ rằng phần phim tiếp theo sẽ còn vui hơn người tiền nhiệm trước đó, trong đấy yếu tố Breaking 4th Wall cũng là một "gia vị" không thể thiếu.

Quay trở lại đầu năm 2016, phần phim đầu tiên về gã sát thủ lắm mồm này đã chứng tỏ sức mạnh của mình trong mảng phim siêu anh hùng được gán mác R. Phim đã cực thành công trên thị trường phòng vé và tổng con số thu về được cho nhà sản xuất sau khi công chiếu là $783 triệu với mức kinh phí làm phim bỏ ra chỉ có $58 triệu. Công việc sản xuất cho phần tiếp theo đang được tiến hành, mặc dù cốt truyện chính thức của phim vẫn đang còn được giữ bí mật, nhưng người xem có thể chắc chắn một điều là hai cái tên mới Domino và Cable sẽ chính thức xuất hiện trong vũ trụ X-Men của Fox. Trong đó, Cable là một dị nhân đến từ tương lai đồng thời là con trai của Cyclops - chỉ huy của nhóm X-Men.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với chương trình Good Morning America, Brolin đã chia sẻ về nhân vật Cable của mình sẽ theo kiểu có rất nhiều chi tiết thú vị đồng thời cũng sẽ khá hài hước. Thậm chí, theo quan điểm của Brolin thì phần thứ 2 sẽ còn vui hơn phần đầu nhiều. Anh cho biết:

"Không phải là tôi sẽ không phá vỡ bức tường thứ tư (Break 4th Wall). Có rất nhiều thứ đang diễn ra trong Deadpool 2 và bạn chắc chắn sẽ thỏa mãn khi xem nó. Đối với tôi, nó thậm chí còn thú vị hơn cái đầu tiên... Tôi đọc qua phần kịch bản và cười như chưa bao giờ được cười, nó quá vui."

Vâng, đây là một yếu tố không quá ngạc nhiên với người hâm mộ của gã Deadpool này. Hồi tháng 10 năm ngoái, mọi chuyện có vẻ phức tạp sau khi đạo diễn Tim Miller rời bỏ chiếc ghế đạo diễn, nhưng không lâu sau đó 20th Century Fox đã nhanh chóng mời được David Leitch đảm nhận vai trò này. Qua chia sẻ của Brolin thì ta cũng có thể chắc chắn rằng kịch bản và hướng đi của phim vẫn đang đúng lộ trình của nó và không có gì thay đổi, câu chuyện vẫn còn nguyên vẹn.

Về phần Brolin, hiện tại anh cũng đang bận hóa thân vào vai kẻ phản diện nguy hiểm nhất của MCU là Thanos trong Avengers: Infinity War. Liệu Deadpool 2 sẽ tiếp tục thành công như phần phim đầu tiên? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem. Phim sẽ ra mắt vào ngày 1.6.2018.

Nguồn: Screen Rant