Deadpool PG-13 hé lộ tựa và ngày ra mắt chính thức

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Deadline vừa đưa tin phiên bản này đã có tựa chính thức là Once Upon a Deadpool và sẽ ra mắt vào ngày 12.12.

Như đã công bố từ trước, Deadpool 2 sẽ trở lại với khán giả vào dịp Giáng Sinh, tuy nhiên, thay vì tiếp tục chiếu một phiên bản máu me, thô bỉ như chúng ta đã thưởng thức hồi tháng 5 vừa qua, bựa nhân Deadpool sẽ thân thiện hơn với các khán giả trẻ qua phiên bản PG-13 (dành cho người xem từ 13 tuổi trở lên). Mới đây, trang Deadline vừa đưa tin phiên bản này đã có tựa chính thức là Once Upon a Deadpool và sẽ ra mắt vào ngày 12.12.

Nguồn ảnh: Fox
Nguồn ảnh: Fox

Nguồn tin từ trang này cũng cho hay, một số cảnh quan trọng vẫn được tái sử dụng từ phiên bản người lớn nhưng sẽ chỉnh sửa sao cho phù hợp với khán giả tuổi teen. Đồng thời, dàn diễn viên cùng ê-kíp cũng quay lại một số cảnh mới để đưa vào phim, chẳng hạn như cảnh Wade Wilson đang đọc sách cho Fred Savage đã được Ryan Reynolds chia sẻ trên Twitter cá nhan từ trước.

Không chỉ làm một bộ phim cho khán giả trẻ, Once Upon a Deadpool còn được tính là một sự kiện từ thiện. Diễn viên chính Reynolds đã chia sẻ:

“Vì đây là mùa lễ hội tặng quà, chúng tôi sẽ tặng $1 từ mỗi tấm vé bán ra cho các bệnh nhân bị bệnh ung thư, chiến dịch này sẽ có tên là Fudge Cancer và diễn ra trong một thời gian nhất định.”

Ngoài ra, chúng ta biết Reynolds rất tâm huyết với dự án Deadpool từ rất lâu, anh đặc biệt muốn phim phải có rating R để thoả sức tung hoành bạo lực, máu me và nói tục như truyện tranh. Tuy nhiên, anh đã suy nghĩ lại về một phiên bản vì hai lý do:

“Fox luôn yêu cầu một phiên bản PG-13 từ năm 2006 và tôi luôn từ chối kể từ lúc đó. Hiện tại, lần duy nhất tôi nói đồng ý với hai điều kiện. Đầu tiên, một phần doanh thu phải được làm từ thiện. Thứ hai, tôi muốn bắt cóc Fred Savage.”

Một thông tin thú vị khác từ ê-kíp của Once Upon a Deadpool là việc quay 8 cảnh phim giữa Reynolds và Savage chỉ diễn ra vỏn vẹn một ngày và biên kịch Rhett Reese, Paul Wernick đã giúp anh lên ý tưởng này.

Hẹn gặp lại khán giả vào ngày 12.12.

Nguồn: CBR