Ryan Reynolds đang thực hiện những cảnh quay mới cho Deadpool 2 phiên bản PG-13

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hai biên kịch xác nhận nam tài tử Ryan Reynolds – người vào vai anh chàng Deadpool trong phim đã thực hiện những cảnh quay mới cho phiên bản PG-13.

Sau tin tức ra mắt Deadpool phiên bản PG-13 vào Giáng Sinh năm nay, trang THR đã phỏng vấn hai biên kịch Rhett Reese cùng Paul Wernick và mang đến cho người hâm mộ thêm thông tin thú vị từ phiên bản dành nhẹ đô này.

Hai biên kịch xác nhận nam tài tử Ryan Reynolds – người vào vai anh chàng Deadpool trong phim đã thực hiện những cảnh quay mới cho phiên bản PG-13:

"Khoảng hai tháng trước, chúng tôi lại xuất hiện trên phim trường. Ryan đang mặc bộ đồ Deadpool, cả nhóm đã trở lại , [đạo diễn] Dave Leitch cùng Ryan và chúng tôi có một khoảng thời gian tuyệt vời và cười đùa rất nhiều. Chúng tôi rất vui mừng về điều đó."

Trước đó, Ryan cũng nhá hàng một bức ảnh từ phiên bản PG-13 cho thấy nhân vật của anh đang ngồi kể chuyện cho Fred Savage đang tái hiện vai diễn của anh trong bộ phim Princess Bride ra mắt vào năm 1987. Trong phim, Fred vào vai một cậu nhóc bị bệnh và đang lắng nghe ông nội đọc truyện.

Hai biên kịch từ chối tiết lộ rằng liệu sẽ có X-Men hay nhân vật nào quan trọng khác xuất hiện trong phiên bản mới này hay không và nhấn mạnh việc Ryan đã sáng tạo những cảnh quay cực kỳ thú vị cho phim. 

Deadpool 2 (Nguồn: THR)
Deadpool 2 (Nguồn: THR)

Phiên bản gán mác R của Deadpool 2 ra mắt vào hè năm nay đã mang về cho hãng phim con số doanh thu ấn tượng là $734 triệu, trở thành một trong những phim ăn khác nhất hè 2018. Trong tương lai, cả Deadpool và nhóm X-Men sẽ được Fox nhường lại cho Disney, được kiểm soát bởi "anh đại" Kevin Feige.

Nguồn: THR